Chủ Nhật, 14 tháng 11, 2010

[Giới thiệu] Trọng sinh chi tảo mộ - Ngô Trầm Thủy

Photobucket Pictures, Images and Photos

Tác giả : Ngô Trầm Thủy

Thể loại : đam mỹ, nhất thụ nhất công, trọng sinh, nhã văn

Độ dài : 88 chương - 2 quyển , 2 phiên ngoại

Tình trạng :
đã hết
Nhân vật : Hạ Triệu Bách x Tiểu Dật (aka Lâm Thế Đông)

Nội dung : Lâm Thế Đông, con nhà tài phiệt Lâm gia, gia đình bị phá sản. Vốn định đi gặp lại người em họ mà mình vốn thầm thương trộm nhớ là Lâm Tuấn Thành lần cuối rồi tự sát. Không ngờ bắt gặp người mình yêu thương đang trên giường ân ái với kẻ thù của gia đình, Hạ Triệu Bách, thông đồng với hắn khiến gia đình tán gia bại sản, còn dùng lời nhục mạ tâm ý của mình, cuồng quẫn chạy ra ngoài bị xe chở hàng cán phải, người nát như tương.

Tỉnh dậy lại trở thành Tiểu Dật, đứa bé mới 17 tuổi, gia đình nghèo, người yếu ớt xanh xao, vốn định nhân ngày giỗ của chính mình đi thăm mộ, thì gặp lại kẻ thù, và từ đó bị kéo vào vòng xoáy mà kiếp trước phải dùng cái chết mới tránh thoát được.

Đánh giá truyện : 4.5/5

Đoạn tâm đắc nhất :




Thế Đông chết.

Tôi không có biểu tình, nhưng Thế Đông quả thật đã chết.

Một người chết, đối với những người còn sống, có ý nghĩ gì ? Ý nghĩa, từ nay về sau, thế gian đã không còn có người này, dù có phải chờ đợi thế nào cũng không thấy trở về, có trả giá thế nào cũng không có hy vọng được một chút hồi báo, có cố gắng thế nào cũng không thể vọng tưởng nhìn thấy được đâu đó, đôi mắt hoặc phẫn hận hoặc kính nể.

Với tôi mà nói, con người đích thực của tôi từ nay đã chết từ sau cái đêm dông tố, tại nơi đó, đã chết dưới bánh xe thủy nên; Ý nghĩa, từ nay về sau, cái nơi xưng là vị trí của trái tim, đã bị một ngoại lực không tên đào rỗng, tựa như núi đá khái thác quá độ ở nông thôn, ở giữa thiếu mất một mảng, xấu xí mà trống rỗng, xấu xa mà hèn mọn.

Dowload raw + quick trans bằng ccp

3 nhận xét:

  1. Làm liền thế ah? 3cosy3
    88 chương+2pn thì bao h xong đây 3hmm3

    Trả lờiXóa
  2. thế ai là công nhở... ss edit nhanh nhanh y . . . ta sốt ruột... (-___-)~

    Trả lờiXóa