Thứ Tư, 24 tháng 3, 2010

Tìm thấy tình yêu trong đau khổ

Nguyên gốc : Finding Love in Depression

Tác giả : Elias Evans
Người dịch : Kim_le_le/kimtuthap
Rating : NC-17
Genre : Angst, Sweet-love, Slash, Au
Pairing : Draco/Harry
Warning : Ngay khi đọc tựa đề, các bạn đã nắm rõ đây là một fic angst. Tuy nhiên, những tổn thương về tâm lý lại không quá mức. Và đây là thể loại truyện adult, do đó cũng sẽ có nhiều ngôn ngữ rất người lớn. Tôi cũng sẽ không cảnh báo thêm, ngay khi bạn đọc fic này, bạn đã quyết định chọn con đường cho mình.

Summary : Chỉ trong một đêm, họ mất hết tất cả.

5 nhận xét:

  1. kim_le_le, bạn có phải người viết "Sell your body" ở Yaoiland cách đây mấy năm hok T.T mình thix tr đó cho nên đi tìm người tên Kim_le_le đã mấy năm nay rồi. Thiệt xin lỗi, trong blog không biết liên lạc với bạn bằng cách nào, nên đành để lại tin nhắn ở đây. Ym của mình là dembian1990, bạn có thể trả lời tin nhắn của mình qua nick đó ^^
    A nice day!

    Trả lờiXóa
  2. nàng cũng đọc Drarry slash hả *chớp chớp mắt*
    ta giới thiệu cho nàng 1 bộ nha, hay lém á, chỉ có cái... độ dài nó gần bằng 7 quyển gốc HP...
    nếu hứng thú thì qua http://castleofmyth.wordpress.com/ đọc nha ^^

    Trả lờiXóa
  3. truyen nay co may chuong the nang?

    Trả lờiXóa
  4. Chị có thể dịch tiếp fic này dc ko ạh, em thích fic này lắmo(╯□╰)o

    Trả lờiXóa