Thứ Bảy, 24 tháng 4, 2010

Huynh hữu đệ cung

Tác giả : Lam Lân

Genre : Drama, hiện đại, huynh đệ, happy

Tình trạng : finish

Summary :

Ta tên Lạc Thiệu Hữu.

Em trai ta tên Lạc Thiệu Cung.

Hai ta là anh em sinh đôi.

Nhưng vì cớ gì, trừ bỏ giới tính đều là nam nhân ra, không có một điểm nào giống nhau.

Ta mang vẻ ngoài của ba, đầu óc của mẹ. Còn Thiệu Cung lại mang vẻ ngoài của mẹ, đầu óc của ba.

Nhưng quan trọng là ba lại là một ông già xấu xí ốm nhom, đầu óc thông minh tột đỉnh. Còn mẹ lại có hình dáng người mẫu siêu cấp thi N lần vẫn không đậu nổi một trường đại học.

Thế nên, bất hạnh thay cho ta.


Quyển 1 – Chính văn

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18

Quyển 2 - Chính văn

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17 : - Phần 1 Phần 2

Quyển 3 + Phiên ngoại
Tóm tắt
Phiên ngoại :
Câu chuyện thời gian của cậu em : Phần 1 Phần 2

Download bản edit : Link

34 nhận xét:

  1. sao lâu quá chưa có chưong mới thế a~~~

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn nghen :*

    Trả lờiXóa
  3. truyện dễ thương quá >.<

    Trả lờiXóa
  4. nghe giới thiệu thấy hay wa' :">
    vậy là bạn anh vừa xấu vừa nu đó hỡ

    Trả lờiXóa
  5. Phần 2: Hồng bảo thạch nhĩ đinh dẫn phát đích cố sự còn quyển này , bạn có định edit ko vậy??? thế tức là truyện này đã hoàn chưa bạn . hay còn mấy quyển và PN nữa ?? mình vẫn chưa hiểu lắm

    Trả lờiXóa
  6. ^
    ^
    còn quyển 3 nữa, nhưng vì chưa viết tiếp nên ngừng edit

    Trả lờiXóa
  7. hi vọng tac gia viết nhanh nhanh , đang hay cơ mà :)

    Trả lờiXóa
  8. truyện hay quá
    ta bấn giọng edit của nàng
    nàng có word quyển 1+2 ko, cho ta xin
    ta muốn ngồi luyện lại
    đọc trên mạng hơi cẩu thả ==
    mail ta: demon_astray_of_darkness@yahoo.com.vn
    thanks nàng nhiều

    Trả lờiXóa
  9. bộ này phải của Lam Lâm hay Lam Lân thế nàng? Ta đọc đc mấy chương mà thấy cách hành văn lạ lùng quá :(, ta đọc đc 3 bộ của Lam Lâm thì hành văn nhẹ nhàng mà tình tiết rõ ràng có bố cục hơn nhiều, ờ nói chung là khác :-?

    P/S: nhớ ko lầm thì nàng từng viết fic :D. Ta ít nhìu có xem fic SA/YA của nàng nha :">. Và cũng biết lun là nàng hình như đã mất tích ~xD. hôm nay hên sao bay vào đây ~xD

    Trả lờiXóa
  10. cho minh xin ban word tap 1 2 3 nha mail cua minh la Nt.Tram@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  11. Ss có thể cho em xin bản word bộ này ko ạ, full uôn í ạ. EM hứa sẽ chỉ giữ trên máy đọc và ko share Thanks ss. Mail em: handsomekid_1998@yahooc.om

    Trả lờiXóa
  12. ss có thể cho em bản word được ko?
    em chỉ để xem thôi vì ko thể lên mạng thường được.
    cám ơn trước.
    emai là: kurocass@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  13. không biết bạn có share bản word bộ này không , nếu có thì cho mình với nhé , cám ơn bạn đã edit
    hanson1314@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  14. Bạn ơi, bạn cho mình xin cái bản Word của truyện này nha.

    Mail: phu_thuy194@yahoo.com.vn

    Thanks bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  15. Bạn ơi, cho mình xin bản word của bộ truyện này nha, nick mình là saphia_21_10_1991@yahoo.com cám ơn bạn nhìu

    Trả lờiXóa
  16. bạn ơi có thể share bản word bộ này cho mình không, mình chỉ giữ xem không tự tung tự tác gì đâu
    Email: Soanly_yuki@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  17. Cám ơn bạn rất nhiều :") ♥♥♥ ~

    p/s: Theme blog rất xinh ♥

    Trả lờiXóa
  18. Cho mình xin bản word nhé, e-mail của mình là ukehehe@ymail.com. Cám ơn bạn... ^ ^

    Trả lờiXóa
  19. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  20. thýk anh CÔNG nhu*t ý *chụt chụt * , em thụ kug~ lovely luzn ne`k *ôm em thụ*
    Nói chung chy.n nay` hay ưa'
    Thank ba.n KIMTUTHAp up nhaz !!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  21. cho minh ban word nha.
    huhu nan ni do"om chan khoc nuc no"
    mail cua minh: thanchet_socho_91@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  22. Bạn ơi T.T có thể cho ta bản word dc k T.T

    ngàn lần cảm tạ mà :((

    Ta hứa k mang đi lung tung đâu. Chỉ để trong máy đọc thôi á :(

    email ta là jolie.linh9@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  23. nàng à...nàng có thể gửi cho ta bản word đc không...ta không có nhiều thời gian để đọc onl...thanks nàng trước...

    mail của ta: anna.younggie@gmail.com

    Trả lờiXóa
  24. cho minh ban word nha bạn năn nỉ
    huhu nan ni do"om chan khoc nuc no"
    mail cua minh: ngothidiemhang24@gmail.com

    Trả lờiXóa
  25. Xin bạn cho mình cái bản word nhé, mình ở trọ nên mạng chập chờn kinh khủng luôn. Mình xin để lưu vào máy coi thôi, không làm gì đâu. Bạn đồng ý thì gửi qua mail: zenhanashiki@yahoo.com.vn cho mình nha. Mình cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  26. chua doc nhung cam thay rat hay.toi nay se ngoi nghien

    Trả lờiXóa
  27. bạn ơi , link down bản edit có vấn đề rồi, bạn vui lòng check lại nha bạn. cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  28. thaks bạn nhiều nhiều nha, bh mình mới tìm đọc truyện này của bạn, bạn edit rất dễ thương, đọc hay lắm ý, thaks bạn đã share bản word nha!!!

    Trả lờiXóa
  29. bạn ơi, sao bản worl lại dow k dc za? có bạn nào đã có bản word thì share cho mình với được không? giúp mình với nha. mail của mình : nxthien319@yahoo.com.vn. cam ơn nhìu

    Trả lờiXóa
  30. ss ơi, cho em in truyện này đc ko ạ ?

    Trả lờiXóa