Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2010

Thông báo kết thúc edit bộ Huynh Hữu Đệ Cung và tóm tắt tập 3

Tình hình là do Lam Lân chưa viết xong hết tập 3 (bao gồm các phiên ngoại của câu chuyện) và cũng cảm thấy nội dung câu chuyện tới đây thực sự đã viên mãn hạnh phúc lắm rồi, editor quyết định ngừng bộ truyện này sau khi edit xong phần phiên ngoại.

Để dễ dàng cho các bạn đọc tìm hiểu tập 3, editor xin tóm tắt lại nội dung tập 3 :


Sau khi hai anh em hòa thuận lại với nhau, trong một lần đi chơi, Thiệu Hữu không cẩn thận bị tai nạn giao thông, phải vào bệnh viện truyền máu, nhưng biết được máu của mình là do mua từ người khác ở bệnh viên, không phải máu của Thiệu Cung (anh em sinh đôi nhóm máu thường giống nhau) nên cảm thấy rất khổ sở, tuy rằng sau đó nhanh chóng quên đi.

Sau đó, họ nhận được tin từ nhà ngoại, và cả gia đình khăn gói về nhà ông ngoại. Nhà ngoại của hai anh em là một gia tộc lớn, không có người nối nghiệp, cô con gái duy nhất lại đi theo một anh chàng nhà văn nghèo kiết xác nên đã bị chối bỏ, nhưng sau đó, gia đình không người kế thừa, đành triệu lai người con gái của mình với mục đích chọn trong số hai người cháu làm người thừa kế. Nhà ngoại còn có một cháu họ, tên là Thiệu Hi, nhưng lại không muốn thừa kế cơ nghiệp và thích trêu chọc Thiệu Hữu. Lúc này, ông ngoại của hai anh em muốn cả hai phải qua một đợt sát hach để chọn lực, thì Thiệu Cung bỗng nhiên xung phong làm người kế thừa, điều này khiến cho Thiệu Hữu suy nghĩ rất nhiều và cả hai đã cãi nhau.

Trong đêm hai người cãi nhau, Thiệu Hi với ý đồ muốn trêu chọc Thiệu Hữu, đã bắt cóc cậu đem vào phòng tối đùa giỡn, khiến Thiệu Hữu cảm thấy mình chỉ là đồ vật để chơi đùa, và oa oa khóc lớn. Thiệu Hi xin lỗi thế nào cũng không thôi, và muốn Thiệu Hi phải đền bù bằng cách dẫn chàng đi...... phiêu.

Sáng hôm sau về nhà, Thiệu Cung biết được và hai người lại chia tay. Ngày hôm đó, trong lúc tình cờ đi qua phòng ba mẹ, Thiệu Hữu mới biết hóa ra mình và Thiệu Cung không phải anh em ruột. Thiệu Cung trong ngày Thiệu Hữu bị tai nạn mới biết được điều này, khi phát hiện cả gia đình không ai cùng nhóm máu với Thiệu Hữu.

Thiệu Hữu rất đau buồn khi thấy cả vị trí là anh trai của Thiệu Cung cũng không có, lại thấy Thiệu Cung vẫn lạnh lùng với mình, đã suy sụp rất nhiều.

Sau đó thì theo đúng mô tip, cả hai lại vô tình làm lành, Thiệu Hữu cũng mạnh mẽ lên, cuối chương 6 (chương cuối cùng), Tô Chí Du lại xuất hiện, và nói với mẹ của hai anh em là mình là bạn trai của Thiệu Hữu và ép Thiệu Hữu đi ra ngoài với mình (trong sự cổ vũ của bà mẹ ngốc), khi lên xe cứ giở trò sờ soạng và bị Thiệu Hữu nắm lấy điểm yếu và bóp một cái thật mạnh =))

Câu chuyện đang được tiếp diễn tới đó =.=|||

Download tập 3 tại đây và phần edit bộ truyện tại đây

4 nhận xét:

  1. hơ .... hình như tập 3 mới là cốt truyện thật sự tiếp diễn a~~. 2 cuốn đầu toàn H =))

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn nhiều lắm.Mình thấy phần 3 cũng hay,mong cho tác giả sớm hoàn thành ^^

    Trả lờiXóa
  3. Ko đọc phần 3 đâu. Sẽ coi như câu chuyện kết thúc tại phần 2. mh ghét những thứ đau khổ. vì đã đọc quá nh đam mĩ như vậy rồi thành ra dị ứng luôn....Mà hai nhân vật chính là anh em ruột đọc mới...thích. Chứ chỉ là ng dưng thì cũng như bao câu chuyện bt khác thôi chả có j đặc biệt hết (chắc mh điên rồi T.T).
    Dở hơi chém vài câu đừng ai đẻ ý, hic. Thanks bạn edit nhé!

    Trả lờiXóa