Thứ Tư, 24 tháng 3, 2010

Đam mỹ tiểu thuyết

10 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn nhiều :D
    Fighting!!! ^O^

    Trả lờiXóa
  2. ta là tiny
    hè, hôm ni vô blog nàng đọc , ta thật củm ơn nàng lắm, ta rất thik truyện của nàng
    *hun lén*

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bạn nhìu lắm :">

    Trả lờiXóa
  4. ah "con gái đều là hoa....."
    bạn cũng thích Hoa hồng tình yêu sao??? Minh cực kỳ bấn loạn bộ truyện này, mà hầu hết các truyện của cùng tác giả này mình đều thích ^^
    bạn cũng là fan JYJ nữa, ah ha, nhiều điểm chung quá!!!
    Sẽ thường xuyên mò mẫm nhà của bạn hí hí

    Trả lờiXóa
  5. chào bạn...
    mình mới lập blogspot để edit đam mỹ...nhưng thực sự thì mình chưa biết cách sử dụng nó...bạn có thể chỉ mình một vài thứ được ko...
    đây là nick của mình: darkangel_girlfromhell@yahoo.com
    còn đây là địa chỉ blog của mình: anthaocac.blogspot.com
    cám ơn bạn rất nhiều! >.<

    Trả lờiXóa
  6. um... mình mới tạo một blog nhưng không biết sử dụng mong bạn sẽ giúp đỡ nhé mình sử dụng nó nhé.
    email của mình là: ti_sp2pretty@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  7. êu....nàng cố gắng cố gắng nhé...* ôm hun * ( cảm thấy mình thật càng rỡ : ha ha ) ~(_^_)~ cố lên nhé nag` ... ta ủng hộ ủng hộ!

    Trả lờiXóa
  8. thank nàng nhìu nhé :* fighting!!!!

    Trả lờiXóa
  9. Nàng ui có thể cho ta xin word của Dục Mãn Hạnh Lâm và Đế Nghiệp Vô Thương không? Ta đã copy được Thuỳ Ngôn ùi, nhưng mà dạo này bận quá nên không làm công tác được, thấy nàng cho bản word nên...hé hé. Ah mail ta là kathleen_nguyen@ymail.com nha nàng

    Trả lờiXóa