Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011

[Giới thiệu] Minh nguyệt chiếu thiên sơn - Lưu Thủy Sàn Sàn

Tác giả : Lưu Thủy Sàn Sàn (Lưu Thủy Vô tình)

Năm sáng tác : 2010

Thể loại : Đam mỹ, Cường công cường thụ, triều đình, dã sử (BE ?)

Nhân vật : Đạm Thai Long Nghi x Dịch Vô Ngân/Chu Cảnh Hiên

Nội dung : Chu Cảnh Hiên, con trai độc nhất của Hầu Gia, trẻ tuổi ham chơi, gặp phải mối tình đầu, và rồi ân oán nảy sinh từ đó


Download

Ghi chú: nằm trong Minh Nguyệt hệ liệt của Lưu Thủy Sàn Sàn, bao gồm : Minh Nguyệt chiếu thiên sơn, minh nguyệt chiếu tùng chi và minh nguyệt chiếu hồng trần. Đây là một câu chuyện đẹp và buồn, bản thân ghét BE (cũng có thể là HE) nhưng không thể làm ngơ với một câu chuyện thế này.

7 nhận xét:

  1. Mình mới theo dõi đam mỹ trong blog của bạn
    Mình thấy đều là đam mỹ hay nhất là Huynh hữu đệ cung
    Hy vọng bạn tiếp tục post đam mỹ
    Lần này mình muốn hỏi bạn về cách sử dụng blogspot
    Bạn làm thế nào mà mỗi lần vào tab lại hiên ra bài các bài đăng giống trang chủ vậy? Có thể chỉ cho mình ko?
    Địa chỉ email của mình là luciferxiii_satan@yahoo.com
    Nếu bạn muốn chia sẻ với mình về tiện ích này thì xin liên hệ vs địa chỉ email trên
    Thân! Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ban đầu ta thấy đại thúc thượng ngộ lang là hay nhất ( căn bản ko có đọc mấy cái kia ) , nhưng mà giờ thì nhất kiến chung tình với đế nghiệp vô thương... hị hị.. ta phát hiện mình thíc HE nhưng là trong quá có ngược thì càng tốt.. miễn HE là được ... z mới kích thích .. hí hí hí

      Xóa
  2. ý, lâu lắm mới thấy bạn post bài nha :D
    dạo này bận cái gì mà bân khiếp dữ, cứ tưởng bạn bỏ rồi cơ :d
    Thế bạn có định làm tiếp phiên ngoại của Dục Mãn Hạnh Lâm không?

    Trả lờiXóa
  3. bận bịu gì, làm biếng thôi 3lol3

    Trả lờiXóa
  4. bạn cho mình xin bản qt hay raw của cả hệ liệt này được không,cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  5. bạn ơi,bạn làm tiếp mục mãn hạnh lâm phiên ngoại đc ko, mình đợi,mình chờ,tương tư nó lâu lắm rồi,bạn bận thì cứ từ từ cũng đc nhưng mà bạn đừng quên nó nha,mình rất biết ơn bạn !!!
    aligatou !
    thân.

    Trả lờiXóa
  6. official site anchor click here to find out more take a look at the site here i was reading this additional hints

    Trả lờiXóa