Chủ Nhật, 19 tháng 12, 2010

[Manga] Mặt trăng và đôi dép tập 1


Photobucket





Thể loại : shounen - ai

Tác giả : Yoshinaga Fumi

Nội dung : Ryo Ida, giáo viên môn lịch sử thế giới, luôn bắt gặp một cặp mắt đằng đằng sát khí nhìn mình.

Kobayashi, cậu học trò cao to, giỏi nấu ăn nhưng ngốc nghếch, từ cái nhìn đầu tiên đã yêu phải ông thầy "công tử bột" dạy môn lịch sử thế giới của mình.

* : truyện này vốn mình làm từ hồi còn làm trong theloy.net, máy hư nên mất hết truyện đã từng làm, chỉ còn bộ này, mọi người ai đã từng down truyện ở theloy.net thì cho mình xin bộ anokado của Tokou kawaii, đây là truyện mình dịch và edit, nhưng theloy.net đã không còn, nên ai còn thì cho mình xin lại ^^

Download tập 1

3 nhận xét:

  1. http://ashitalucifer.wordpress.com/2010/10/22/tr-d%E1%BB%8Bch-ano-kado-touko-kawai/
    BẠN VÀO THỬ XEM

    Trả lờiXóa
  2. ôi đúng là cái này, cám ơn bạn nhiều lắm ^^

    Trả lờiXóa
  3. thank nhóm dịch nhen
    mình thích bộ nè lắm đó

    Trả lờiXóa