Thứ Năm, 26 tháng 5, 2011

Download Dục Mãn Hạnh Lâm

Sau nhiều phen xông pha trận mạc, chiến đấu với sự lazy của bản thân, mình đã đã hoàn thành bản edit đầy đủ cho Dục Mãn Hạnh Lâm chính văn O(^_^)O *vỗ tay*

Đôi điều lải nhải : Bản thân sau một trận suy sụp vì chứng trầm cảm và hạ huyết áp, đã và đang cố gắng phục hồi lại tinh thần để có thể làm việc. Hiện giờ, mình đã giải quyết được êm đẹp công việc làm và cả vấn đề về tinh thần. Mong mọi người tha cho sự biến mất bấy lâu và tiếp tục ủng hộ mình

Download bản prc

11 nhận xét:

  1. Ta thix tất cả truyện nàng edit, đương nhiên sẽ ủng hộ chủ nhà dài dài :D

    Ko ngờ nàng lại gặp khó khăn như vậy ;__; nếu có gì buồn bực cứ lên nhà than thở cho bọn mình an ủi ;D

    *vỗ tay* thank nàng vì bản prc nhé, ta đọc hết rồi nhưng muốn lưu lại làm kỷ niệm 0^3^o

    Trả lờiXóa
  2. Tiếp tục làm tiếp nữa nhé ^^, ủng hộ nàng hết mình

    Trả lờiXóa
  3. Ôi, chủ nhà đã khỏe, thật tốt. Giữ gìn sức nha, nghe chủ nhà nói mà mìn thấy run lẩy bẩy :(
    Thank you chủ nhà hàng download nha :*

    Trả lờiXóa
  4. ôi ~~ vì không đọc tìm hiểu kĩ mà lại post 1 comm thúc giục bạn ở phiên ngoại Mật nguyệt nhị của Dục Mãn Hạnh Lâm, xin lỗi bạn *cúi đầu*
    chúc bạn luôn khỏe mạnh nhé

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn bạn vì bản prc. Giờ mình tiếp tục đóng cọc nhà bạn chờ hết phiên ngoại của DMHL nhé. Đuổi mình cũng hem đi đâu*bám bám*. Bạn gặp nhiều khó khăn như vậy mà vẫn cố gắng, khâm phục bạn.

    Ngày tốt lành bạn nhé!!! ^^

    Trả lờiXóa
  6. Mình thích đọc đa số truyện bạn đã edit và cảm thấy bạn rất chăm chỉ, edit rất hay nữa. Mừng vì sức khỏe bạn đã tốt trở lại và giải quyết xong vấn đề. Nếu bạn ko chê thì mình xin ngồi đây ủng hộ bạn dài dài nhé.

    Trả lờiXóa
  7. chứng trầm cảm thật nguy hiểm lắm!!
    Dù có chuyện gì cũng mong nàng sớm vui vẻ trở lại, cám ơn nàng vì đã edit truyện, luôn ủng hộ nàng, ^^

    Trả lờiXóa
  8. nàng ơi nàng xem lại link down hộ ta với nhé , ta down mấy lần về mà toàn file trắng
    Cảm ơn nàng trước nha

    Trả lờiXóa
  9. bạn ơi
    link down là prc hả?????
    hic hic chỉ mình cách mở với
    mình chịu máy mình hông cho mở
    nếu được thì bạn ơi chuyển sang word đi bạn
    word ý
    hưc hức hức
    ta cần word word hix hix
    hông thì ai chỉ mình cái prc cũng đc đi mà
    giúp mình với

    Trả lờiXóa
  10. nàng ơi, bản down trên có tất cả các phiên ngoại hok? nàng có tính post lên hết các phiên ngoại hok? 0_O? tại máy ta hok đọc được file prc, nếu được nàng có thể tải qua bản word được hok?
    Đa tạ nàng rất nhiều.
    Ta rất mong chờ ngày nàng ghi một chữ hoàn cho bộ này. Ta ủng hộ nàng, cố lên nha.

    Trả lờiXóa