Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012

Đại thúc thượng ngộ lang chương 60 - 61

Chương 60

Nam nhân lắc đầu, tiếp tục pha nước tắm, Vĩnh Trình mặc áo tắm đứng bên cạnh nhìn nam nhân, nhìn thấy nam nhân vì mình vội trước vội sau, trong đáy lòng anh có một cảm giác mình hơn hẳn người khác, cảm giác như vậy tựa hồ cũng không tệ lắm, anh nghĩ về sau phải thường xuyên để nam nhân thay mình làm việc.

"Tôi đi ra ngoài, cậu tắm đi, nếu nước không đủ nóng, bên trái có chốt mở, có thể điều tiết nước. Nam nhân lấy khăn mặt lau khô tay, đem những thứ Vĩnh Trình muốn dùng chuẩn bị tốt, rồi lui ra ngoài.

Vĩnh Trình hưởng thụ nam nhân vì mình chuẩn bị hết thảy, anh một chút cũng không hối hận đồng ý vào nhà nam nhân ở, hiện tại tựa hồ càng ngày càng vui, mở cửa ra nhìn thấy, xuyên thấu qua màn cửa, anh thấy nam nhân ở bên ngoài, bộ dáng hạnh phúc vì vợ mình mà pha sữa, không biết là vui hay buồn.

Vĩnh Trình cũng mặc kệ nam nhân kia đối với ôn tình của Tâm Nghi, thấy cũng coi như không thấy, nhìn không thấy thì không suy nghĩ, dù sao anh mỗi ngày đều nằm trong nhà nam nhân, không xem TV thì cũng chỉ gọi điện thoại, nam nhân mỗi ngày đến khuya mới trở về, lúc trở về bộ dáng rất mệt mỏi, anh vẫn ra lệnh nam nhân vì mình làm này làm nọ.

Lâm Mộ Thiên đối với việc Vĩnh Trình luôn bắt mình làm việc, cũng không oán hận, bởi vì hắn hiện tại không có tiền, không thể thỏa mãn vật chất cho Vĩnh Trình, hiện tại cũng chỉ có thể làm Vĩnh Trình vui lòng, còn chuyện tiền khiến Lâm Mộ Thiên cảm thấy thực gian nan. Mà gần đây Lâm Việt cùng Thư Diệu vẫn là như thường tìm đếm nam nhân, nhưng nam nhân không nói cho bọn họ chuyện Vĩnh Trình, hắn không muốn khơi mào chuyện vô vị.

Hắn không dám nói, nhưng lại không thể để cho Vĩnh Trình ở bên ngòai làm ngưu lang (1)....

Cho đến khi nam nhân được phát tiền lương, hắn mới chính thức cảm giác được nguy cơ, tiền lương ít ỏi của hắn trừ bỏ tiền sinh hoạt, phần dư thừa đều đưa cho Vĩnh Trình, để Vĩnh Trình mua vài bộ quần áo, nhưng Vĩnh Trình lại cầm tiền của hắn ra ngoài đánh bi-a hết, nam nhân không có cách nào, đành phải không quản Vĩnh Trình sử dụng tiền thế nào, hắn chỉ phụ trách việc đưa tiền thôi.

Nửa năm tiếp theo, Vĩnh Trình đều như đại gia ở trong nhà nam nhân, mà Lâm Việt cùng Thư Diệu cũng thường xuyên đến công trường tìm nam nhân, vẫn là như vậy, mỗi người dường như ăn ý, không xảy ra việc xấu hổ gặp nhau.

Thư Diệu cảm thấy thân thể nam nhân suy yếu, để cho hạ nhân trong nhà mua rất nhiều thuốc bổ cho nam nhân, còn thường xuyên mang theo thứ tốt đến công trường, thấy nam nhân quần áo cũ, liền mua một số y phục mới cho nam nhân.

Nam nhân nghĩ muốn cự tuyệt, nhưng Thư Diệu nói đem đồ đạc mang về nhà thay hắn, nam nhân liền lo lắng Vĩnh Trình bị nhìn thấy, liền đáp ứng nhận lấy vật Thư Diệu tặng, mấy thứ này nam nhân bình thường đều không dùng, sau đều bị Vĩnh Trình dùng hết, chính là hết thảy đều là quần áo đơn giản nam nhân có thể mắc đi làm, nhóm công nhân còn bảo hắn bộ dạng nhìn rất tuấn tú.

Hôm nay Thư Diệu lại đặng cho hắn vài bộ quần áo, nam nhân xách theo túi lớn túi nhỏ về nhà, vừa đến cửa liền thấy Vĩnh Trình mặc áo sơmi đen, ngồi trên sô pha xem TV.

"Anh gần đây thường đêm mấy thứ này về, là ai xa hoa như vậy, nguyện ý tặng mấy thứ này cho anh ?" Vĩnh Trình xoay người ngồi dậy trên sô pha, nhìn nam nhân nắm túi lớn túi nhỏ trong tay.

"Là Thư Diệu tặng đấy, tôi kỳ thật cũng không mặc được nhiều như vậy, cậu cầm lấy cũng được." Nam nhân đem mấy thứ đặt lên sô pha, một ngày mệt mỏi, hắn đầy người đổ mồ hôi. Về đến nhà liền nghỉ ngơi ở sô pha, ngồi xuống toàn thân như tê liệt, không muốn nhúc nhích.




Chương 61

Vĩnh Trình ở trong nhà nam nhân hơn nửa năm, cũng chưa bao giờ ra ngoài tìm việc làm, anh đã xem bộ dáng nam nhân mệt mỏi của nam nhân mỗi ngày đến chán, nam nhân không kiêng kị nói cho Vĩnh Trình, bản thân đi làm ở công trường của Thư Diệu, gần đây công trường thay đổi chỗ, ở địa phương mới khơi công, bởi vì Thư Diệu cho hắn hai lần tiền lương, nam nhân cảm thấy không tồi, liền tiếp tục làm.

Vĩnh Trình nhìn đống đồ trên sô pha, phiền chán nhướng mày, trong trí nhớ của anh bình thường chỉ có đàn ông chạy theo đàn bà mới bỏ ra một số tiền để theo đuổi, hơn nữa nam nhân mỗi lần mang về đều là những quần áo cao cấp.

"Tiền lương tháng này của anh đã phát rồi sao ?" Vĩnh Trình trong lòng cực kỳ khó chịu khi nam nhân mang về mấy thứ này, quả nhiên toàn bộ đều là hàng hiệu, vẻ mặt hờn giận ngẩng đầu, nhìn về phía nam nhân, bất mãn nói : "Cần chút tiền xài, tôi không có tiền." Anh cho dù có tiền, cũng không mang ra, anh muốn xem bộ dáng nam nhân liều mạng kiếm tiền vì mình, kia mới gọi là thích.

Nam nhân cố hết sức lấy ra những đồng tiền lẻ còn sót lại từ trong túi, không hề nghi ngờ việc bị Vĩnh Trình chỉ trích, nam nhân cũng không có cách nào, hắn chỉ có chút tiền ấy, hắn cũng thửu muốn thuyết phục Vĩnh Trình, để Vĩnh Trình đi ra ngoài làm việc, ít nhất không cần mỗi ngày ở nhà không có việc gì làm. Nhưng, mỗi lần Vĩnh Trình đều dùng những lời "ta là chủ nợ", khiến nam nhân không thể tiếp tục.

Đúng vậy, Vĩnh Trình là chủ nợ của hắn, hắn không đủ kiên cường để Vĩnh Trình ra ngoài làm việc, hắn cũng không muốn Vĩnh Trình đi làm "ngưu lang", hắn là muốn cho Vĩnh Trình tìm một công việc đứng đắn.

"Tối hôm nay tôi không ăn cơm, đừng làm cơm cho tôi." Vĩnh Trình cầm tiền, chọn vài món nam nhân mang về, thay quần áo xong liền ra ngoài, chỉ đề lại một mình nam nhân mỏi mệt nằm trên sô pha.

Nam nhân nhắm mắt lại, trong lòng nghĩ cứ nhưu vậy cũng không phải là cách, Vĩnh Trình tiêu tiền quá nhiều, hơn nữa hắn phải nuôi nhà này, chỉ bằng phân tiền lương ít ỏi ở công trường, căn bản không có cách nào chống đỡ, lúc nam nhân đang buồn rầu, Tâm Nghi gọi điện thọai trở về nói đêm nay không về nhà ăn cơm, nam nhân đành phải tự mình nấu, tự mình ăn.

Vào lúc ban đêm, khi Lâm Việt xuất hiện ở cửa nhà, nam nhân sợ hãi đến run người, cánh tay nắm cửa cũng tái nhợt đi, có thể thấy được nam nhân trong lòng là cỡ nào sợ hãi cậu.

"Anh hiện tại là muốn thế nào ?" Lâm Việt một tay tựa cửa, nhìn chằm chằm vẻ mặt sợ hãi của nam nhân, "Không muốn mời tôi vào ?" Ở trong mắt Lâm Việt, tên ngu ngốc này, một chút tiến bộ cũng không có.

Nam nhân kỳ thật lo lắng nếu Tâm Nghi cùng Vĩnh Trình trở về, đến lúc đó phiền toái, hắn biết Lâm Việt tìm mình, trừ bỏ làm tình, cũng không có việc gì khác. Nam nhân tự hỏi, ngay lúc Lâm Việt nhanh nổi cáu, thân thể nam nhân mới cứng ngắc lui về sau hai bước, rất là gian nan.

Lâm Việt vẫn thường lui đến như vậy, thô lỗ cởi quần áo nam nhân, đem nam nhân áp đảo trên giường hung hăng xỏ xuyên qua, nam nhân chỉ có thể cắn răng chịu đựng đau khổ, nhưng Lâm Việt lại tâm tình đặc biệt tốt, hưng trí tăng vọt làm nam nhân rất nhiều lần, từ phòng nam nhân đến thư phòng, rồi đến phòng tắm, mỗi nơi đều làm một lần.

Nam nhân nguyên bản mệt mỏi không chịu nổi, bị Lâm Việt biến thành không có khí lực, chỉ có thể phát ra rên rỉ như có như không, trong thống khổng mang theo áp lực ẩn nhẫn, nam nhân rất khó chịu loại cưỡng chế này, nam nhân không thích, có thể nói phi thường chán ghét, nhưng nếu hắn phản kháng, Lâm Việt sẽ dùng cách thức đáng sợ đối đãi hắn.

(1) : Tiếng lóng gọi Money boy ở Trung Quốc.

3 nhận xét:

  1. Tội nghiệp đại thúc quá đi..hix!>.<

    Trả lờiXóa
  2. hì hì bạn up chương mới thật đều thanks nhé
    yêu bạn ghê
    cố gắng đừng bỏ nhé bạn mình bik truyện này dài miên man lun T^T
    *ôm* *hun*

    Trả lờiXóa
  3. Đọc lại lần thứ 2 và rất là bực cái thằng Vĩnh Trình này, chưa bao giờ thấy thằng nào mặt dầy ở nhà chơi không ngửa tay lấy tiền của anh thụ như nó. Lấy đồ của người ta như đúng rồi ấy, chả hiểu sao sau này nó yêu anh thụ ra sao... nó không có trong dàn công tôi cũng không thấy tiếc, ước gì bộ này là 1x1 tôi đây thà ship Thư Diệu x Mộ Thiên còn hơn. Chả ưa nổi mấy thằng tra kiểu này, nhìn sao cũng như tụi trẻ trâu

    Trả lờiXóa