Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Đại thúc thượng ngộ lang chương 82 - 83

Chương 82

"Cậu ngồi đi, tôi đi pha trà." Nam nhân khẩn trương cởi giầy, đi vào phòng bếp, qua hai phút liền bê một ly trà hương nghi ngút khói đi ra.

"Mở TV lên đi, xem gần đây có tin tức gì hay không." Thư Diệu ngồi bên cạnh nam nhân, ôn nhu vỗ vỗ lưng nam nhân, cười đến nhu hòa.

"Mỗi ngày đều có hình cậu trên đó." Nam nhân cười đi lấy điều khiển, mở nguồn điền.

Hình ảnh xuất hiện trên TV không phải tin tức, cũng không phải phim truyền hình, mà lại là hai người đàn ông đang quấn quít lấy nhau.... GV !

Nam nhân nhất thời sửng sốt ở tại chỗ, thứ này là ai bỏ vào chứ ? Hắn nhớ trong nhà căn bản không có loại đồ vật này nọ ! Vừa nghĩ, cái này khẳng định là của Vĩnh Trình !

"Ư..... Thật lớn thật lớn.... Nhanh lên..."

"Bảo bối, kẹp chặt anh..."

Trong TV phát ra tiếng rên rỉ cộng thêm tiếng thở dốc tán tỉnh, hình ảnh giao triền lấy nhau rõ rệt, càng làm cho nam nhân xấu hổ vô cùng còn có hình ảnh đặc tả của khí quan.

Điều khiển trong tay nam nhân rơi xuống đất, hắn kích động đứng lên, xấu hổ chạy tới máy DVD, còn xin lỗi Thư Diệu : "Thực xin lỗi, tôi không biết là có loại này... cái này cũng không phải của tôi...." Nam nhân đỏ mặt, trong lòng bang bang lộn xộn.

Thư Diệu kéo nam nhân trở về, nhìn nam nhân nói : "Của anh à ?" Anh chỉ về phía xấp đĩa.

"Không phải của tôi.... là..." là của Vĩnh Trình, nhưng nam nhân không nói ra miệng, tìm không được lý do "thích hợp", hắn chỉ có thể hổ thẹn cúi gằm đầu, hắn cũng không thể nói xấp đĩa này là của Tâm Nghi.

"Nhìn xem đi." Thư Diệu sắc mặt không đổi nói, còn quay đầu đi nhìn, còn cảm thấy thực hứng thú, nhưng nam nhân cũng rất không được tự nhiên.

"Tôi tắt vậy, nếu cậu muốn xem, có thể mượn về." Nam nhân chuẩn bị đứng dậy cất đi xấp đĩa, rồi lại bị Thư Diệu kéo lại.

Thư Diệu ôm lấy bả vai nam nhân, lộ ra khuôn mặt ôn nhu tươi cười : "Mộ Thiên à, anh cứ để tôi xem, tôi còn chưa bao giừo nhìn qua loại phim này, tò mò cũng là khó tránh khỏi, anh sẽ không phải là biết người tôi thích là đàn ông, sẽ sợ hãi tôi đi cùng tôi, như vậy tôi sẽ thực thương tâm..."

Nhìn thấy vẻ mặt thương tâm của Thư Diệu, nam nhân cũng không tiện đi ngăn trở, muốn xem thì xem đi, nhưng là nam nhân cũng không muốn nhìn mấy dạng này, nhưng dưới sự ép buộc của Thư Diệu, nam nhân bất đắc dĩ ngồi bên người, cùng cậu ta nhìn cảnh XXOO của hai nguwofi đàn ông.

Nhìn thấy hình ảnh càng ngày càng kịch liệt trên TV, trong lòng nam nhân bang bang loạn khiêu, hắn rõ ràng nhắm mắt lại không xem, nhưng vẫn là nghe thấy tiếng kêu càng ngày càng lớn.

Nam nhân cảm thấy thực kỳ quái, mở to mắt lại phát hiện Thư Diệu cầm điều khiển dùng sức mở lớn âm lượng, nam nhân nghĩ muốn ngăn cản, Thư Diệu cũng có lý do tỏ vẻ, muốn đem âm lượng chỉnh lớn thì xem mới có cảm giác, nam nhân không biết cậu ta muốn nói đến cảm giác gì. Chính là nam nhân lần nữa cường ngành, buổi tối đừng quấy rầy người khác, nhưng Thư Diệu luôn dùng động tác nhu hòa ấp ấp bả vai nam nhân, ở bên tai nam nhân nói : "Không sợ." Làm cho nam nhân dở khóc dở cười.

Nam nhân cảm giác được người bên cạnh tăng thêm hô hấp, hắn quay đầu, lo lắng nhìn về phía Thư Diệu : "Cậu có sao không ?' Nam nhân lo lắng Thư Diệu sẽ bị nghẹn tử.





Chương 83

Thư Diệu quay đầu lại, hai mắt sáng ngời nhìn chằm chằm hai má phiếm hồng của nam nhân, anh thong thả nói : "Tôi giống như cương." Hơi thở của anh rối loạn, biểu hiện tình dục dân lên.

"A ?" Nam nhân kinh ngạc lại thẹn thùng ngẩng đầu, không nghĩ đến Thư Diệu trực tiếp như vậy, Thư Diệu nói là chỗ kia...

Đôi mắt nhu hòa của Thư Diệu lóe ra hào quang, anh kéo tay của nam nhân, đưa về phía nơi đó của mình, ngoài miệng còn nghiêm túc nói : "Không tin, anh sờ thử xem."

Nam nhân còn chưa phản ứng kịp, cánh tay đã bị kéo về phía đũng quần của Thư Diệu, cách một tầng quần tây trang, lòng bàn tay của nam nhân cảm giác được một thứ cứng rắn.

"Hiện tại làm sao bây giờ ?" Thư Diệu nhìn hắn, ánh mắt có chút... đáng thương.

Nam nhân mẫn cảm thu tay lại, hồi lâu sau trả lời : "Tự cậu làm đi, tôi đi lấy khăn ướt cho cậu, như thế này có thể lau khô cái kia." Nam nhân nói, định đứng dậy.

"Nhưng..." Thư Diệu giữ chặt góc áo nam nhân, ánh mắt lại lóe sáng, anh nghẹn nửa ngày, mới cúi đầu nói : "Nhưng tôi sẽ không."

Nam nhân trợn mắt, ngay cả tự mình giải quyết cũng không làm ? Thư Diệu đã lớn như vậy...

Thư Diệu để cho nam nhân tin tưởng mình thật, nói thêm : "Trước kia đều là bạn gái thay tôi làm, tôi tự mình cho tới bây giờ chưa từng làm qua, hơn nữa tôi cũng không quen, làm sao bây giờ...." Anh nhìn nam nhân, trong mắt lóe ra một thứ ánh sáng "dục vọng".

"Tự cậu làm đi." Nam nhân kiên định.

Thư Diệu nắm chặt góc áo nam nhân : "Thật sự là tôi không làm được, Mộ Thiên..."

"Cậu đã đến tuổi lập gia đình rồi, ngay cả chuyện này cũng không biết làm, tự xem TV học làm đi." Bởi vì quá mức khẩn trương, khiến câu nói của nam nhân phi thường nhanh, trong câu nói mang theo tiếng thở dốc nhè nhẹ.

"Mộ Thiên, anh cũng cương, đúng không ?" Tay của Thư Diệu đưa về phía đũng quần nam nhân, nam nhân hai chân mềm nhũn, yếu đuối ngồi trên sô pha, nam nhân kinh ngạc, thật không ngờ Thư Diệu đột nhiên chạm nơi đó của hắn.

"Cậu.... cậu...."

Cậu muốn làm cái gì ?

Nam nhân chỉ có thể dùng ánh mắt hỏi đối phương, hắn không biết là mình có hiểu lầm Thư Diệu hay không, hay là Thư Diệu chỉ vô tình ? Nam nhân trong lòng thực loạn, không biết vì cái gì Thư Diệu sẽ có hành động như vậy.

Thư Diệu thực sáng tỏ ý nghĩ giờ phút này của nam nhân, cũng biết ý tứ trong mắt nam nhân, nhìn thấy nam nhân vẻ mặt kích động ngồi bên cạnh, anh dần nói : "Tôi chạm đến, anh có cảm giác, anh nghẹn như vậy thực vất vả."

"Không... không sao." Nam nhân lắp bắp, trong lòng khẩn trương, "Tôi đi WC giải quyết, cậu ở đây... a...." Nam nhân còn chưa nói xong, tay của Thư Diệu đã trượt vào quần lót của nam nhân, dọa nam nhân kêu lên.

"Mộ Thiên, để tôi giúp anh." Thư Diệu chậm rãi ngẩng đầu, hai mắt hữu thần nhìn gương mặt xấu hổ của nam nhân.

"Không cần ! Cậu không cần như vậy, tôi tự mình là được !" Nam nhân có chút luống cuống, bàn tay ấm áp của Thư Diệu che lấy thứ nóng bỏng của hắn, nam nhân gấp đến độ muốn khóc, hắn không rõ Thư Diệu vì cái gì nhiệt tâm như vậy, hắn muốn đẩy ra Thư Diệu, nhưng động tác của Thư Diệu rất nhanh giải khai dây lưng của nam nhân, không có nửa điểm lơi lỏng.

"Mộ Thiên, anh không phải mới vừa bảo cho tôi học sao ?" Thư Diệu nhìn TV liếc mắt một cái, nam nhân trố mắt còn chưa kịp ngăn cản, liền cúi đầu, há miệng hàm chứa thứ mở ra giữa khố quần nam nhân...

4 nhận xét:

  1. khăn giấy khăn giấy~~~
    Thư Diệu ngày thường lịch lãm tấn công cũng thật đáng sợ nga~ :))

    Trả lờiXóa
  2. mún xĩu rou` ss ui.... chương trước tỉnh tò hok xong chương này xực lun... Thư Diệu đúng là anh tài mờ ;)) >,,<

    Trả lờiXóa
  3. Trời, đúng là câu dẫn có bài bản, bài bản quá, TD quả là cáo đội lốt cừu ...hoang! Thank editor iu!

    Trả lờiXóa