Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

Đại thúc thượng ngộ lang chương 92 -93

Chương 92

Nam nhân khẽ cúi đầu, không dám nhìn thẳng vào đôi mắt xinh đẹp của Lâm Việt, hắn không có dũng khí, thân là anh trai, hắn lại bị chính em ruột đặt dưới thân, tuy rằng Lâm Việt hiện tại không có chạm vào hắn, nhưng là cũng không thể gạt bỏ chuyện Lâm Việt từng dây dưa cùng hắn.

Nhìn thấy nam nhân trầm mặc, Lâm Việt chán ghét ngăn cách của hai người trong lúc này, cậu nắm lấy cổ tay nam nhân, đem nam nhân đưa vào một ghế lô, ghế lô rộng lớn chỉ có hai người bọn họ.

Lần trước Lâm Việt nói với nam nhân : từ giờ trở đi, tôi muốn trái tim của anh....

Kia hiện tại là muốn hắn thế nào đây ? Hay là muốn làm sao ? Nếu không làm chuyện đó, vậy Lâm Việt dẫn hắn vào đây làm cái gì ? Nhưng hiện giờ đang là giờ làm, Lâm Việt thật muốn tại nơi này làm với mình sao ?

Nam nhân cứng ngắc đưa tay vào cởi bỏ áo khoác, lại nghe thấy Lâm Việt hỏi : "Anh làm gì vậy ?"

Lâm Việt chậm rãi ngồi xuống, hai chân tao nhã gác lên, cậu bình tĩnh nhìn thấy đôi bàn tay cứng ngắc của nam nhân, cùng với xương quai xanh dưới áo, bổn nam nhân này nghĩ cậu đến đây chỉ muốn làm việc này sao....

Lâm Việt biết nam nhân lo lắng, cậu nói : "Anh lại đây, tôi đưa anh đến đây là muốn nói rõ ràng với anh chút việc, tôi không thể để kéo dài, tôi đã lo lắng từ lâu rồi."

"Chuyện gì ?" Nam nhân im lặng ngồi xuống, trong lòng đoán.

Lâm Việt lôi kéo nam nhân, để cho nam nhân ngồi trên đùi minh ,hai tay ôm lấy thắt lưng nam nhân, qua một hồi lâu, cậu mới nói : "Tôi muốn anh ly hôn với vợ đi, tôi chỉ cho anh thời gian một tháng, chỉ cần anh đáp ứng chuyện này, về sau vô luận chuyện gì, tôi sẽ có thể nghe lời anh, đây là thỏa hiệp cuối cùng của tôi." Thanh âm của Lâm Việt thực dễ nghe, nhưng lại nói ra những lời tàn khốc này.

"Cái gì ?" Nam nhân hoài nghi bản thân mình nghe lầm.

"Tôi nói lần cuối, anh nghe rõ chứ, tôi muốn anh ly hôn." Vừa nói, Lâm Việt không biết là xuất phát từ ý nghĩ nào, hai tay ôm chặt nam nhân, nhưng là chính cậu cũng ý thức rõ ràng, cậu đối với bổn nam nhân này đã vượt qua tình cảm anh em bình thường, tuy rằng không thừa nhận nam nhân là anh trai mình, nhưng chuyện đã đến mức này, thân phận cũng không quan trọng.

Cậu thậm chí có thể vì nam nhân mà vứt bỏ mối thù trên lưng, trong khoảng thời gian này cậu đã suy nghĩ rất nhiều, ân oán quá khứ cũng không nên đeo nữa, gã đàn ông hại chết mẹ con cậu cũng đã sớm chết, hơn nữa cậu cũng đã đoạt lại hết thảy những gì đáng ra thuộc về mình, cùng vũ nhục nam nhân, chẳng lẽ thật sự phải bức đến khi không thể cứu vãn được nữa mới hối hận sao ?

Lâm Việt thực thông minh, cho nên cậu lựa chọn thỏa hiệp !

Lần trước ở công trường nhìn thấy nam nhân thiếu chút nữa bị đè chết, khoảnh khắc đó cậu mới thực sự hiểu biết tâm tình của mình, cho dù là hận, kia có có tình yêu, cho nên cậu lúc ấy liền quyết định đến được trái tim của nam nhân, chỉ có như vậy.... nam nhân mới sẽ không sợ hãi mình, muốn rời khỏi mình.

"Nếu ta không đồng ý..." Nam nhân thật cẩn thận hỏi lại, hắn muốn biết còn có thể có con đường thương lượng hay không.




Chương 93

"Nếu ta không đồng ý..." Nam nhân thật cẩn thận hỏi lại, hắn muốn biết còn có thể có con đường thương lượng hay không.

Trả lời nam nhân chính là hàn quang âm lãnh trong mắt Lâm Việt, nam nhân không muốn nói lại, hắn biết nếu mình không đồng ý, Tâm Nghi nhất định sẽ bị thương tổn, dưới tình huống không thể thối lui, hắn chỉ có thể gật đầu.

Lâm Việt vẫn là đang ép buộc hắn, chỉ thay đổi hình thức thôi, điều này khiến cho nam nhân cảm thấy bi ai, ai lại có thể làm một thằng đàn ông không có năng lực bảo vệ người thân của mình, Lâm Việt cho hắn một nụ hôn sâu trước nay chưa từng có.

Hôn một lúc sau, đôi đồng tử của Lâm Việt nhìn chằm chằm vào đôi mắt phức tạp của nam nhân.

"Tôi muốn..." Cậu nhẹ giọng hỏi nam nhân.

Nam nhân có chút tuyệt vọng nhìn cậu, bả vai đang run rẩy, nhớ lại Lâm Việt mỗi lần tiến vào đều rất thô lỗ, cảm giác đau như vậy khiến cho hắn khó chịu, thậm chí khó có thể chịu được.

"Không được, tôi đang vào ca." Nam nhân nhỏ giọng phản đối, hắn biết Lâm Việt tùy thời có thể ngay tại nơi này làm, hắn không muốn bị đồng nghiệp nhìn đến loại chuyện này.

Rất kỳ quái, đàn ông cùng đàn ông làm, nhưng lại ở một nơi công cộng.... không được... nam nhân kỳ thật rất bảo thủ.

"Ông chủ ở đây là bạn tôi, không sao cả."

"Cậu không phải nói... nói là... nói chuyện thôi sao..." Không phải muốn trái tim của tôi sao, vì cái gì còn muốn làm ? Nam nhân nghĩ đến Lâm Việt vừa rồi ngăn cản mình, nói không muốn làm, không muốn đối với hắn làm chuyện này nữa, nhưng hiện tại xem ra là không phải vậy.

Nam nhân tâm tình phức tạp lại rối loạn, căng thẳng tràn ngập trogn lòng.

"Là nói chuyện phiếm, nhưng có thể vừa tán gẫu vừa làm mà." Khóe môi Lâm Việt nhếch lên thành một nụ cười tao nhã, chiếc cằm tinh xảo của cậu để trên đầu vai nam nhân, ánh mắt xinh đẹp nhìn căằm căằm vào sườn mặt căng thẳng của nam nhân, "Chân của tôi bị thương đã đỡ nhiều, hiện tại có thể làm, chẳng lẽ anh một chút cũng không nghĩ đến tôi ?" Thời gian trước cậu không chạm vào nam nhân, là muốn cho nam nhân nghỉ ngơi thật tốt, hơn nữa chân cậu bị thương, cũng không phương tiện.

Chính là hiện tại không giống, vết thương đã lành, hưng trí cũng dào dạt, cậu vốn là tìm nam nhân chỉ để bàn việc, nhưng là nhìn đến bộ dáng nam nhân cậu đã nghĩ đến hình ảnh uyển chuyển rên rỉ của nam nhân.

Tư thái kia, khiến cho hắn cảm thấy rất có cảm giác....

Nam nhân trầm mặc, cúi đầu, nhìn không thấy vẻ mặt của cậu.

"Anh không thích tôi ở trong đây làm, vậy đi biệt thự của tôi là được, tôi đã cùng quản lý nói qua, từ giờ trở đi anh không cần làm ở đây." Lâm Việt quang minh chính đại nắm tay nam nhân đi ra ghế lô, nam nhân vụng về lóng ngóng bị kéo đi, Lâm Việt cùng quản lý nói vài câu, liền mang theo nam nhân rời đi.

"Cậu vì cái gì phải bức tôi ?" Nam nhân bi thương nhìn Lâm Việt tự chủ trương, hắn dừng lại, Lâm Việt cũng dừng lại nhìn hắn, nam nhân tiếp tục nói : "Lúc tước là cậu cho tôi đến đây làm, hiện tại lại không cho tôi làm, tôi không có việc làm, tôi lấy... lấy cái gì đi..." Lấy cái gì đi trả nợ cho Vĩnh Trình.

Lâm Việt xem thấy bộ dáng thương tâm của nam nhân, trong lòng rất không kiên nhẫn, cậu nắm chặt tay nam nhân, "Anh yen tâm, chuyện công việc của anh tôi đã muốn thay anh an bài, sau này anh biết này."

Nam nhân khó có thể tin ngẩng đầu, ánh mắt phức tạp chớp ên, Lâm Việt cái gì đều thay hắn an bài, điều này khiến cho nam nhân cảm thấy vô lực cùng thực đáng buồn, liền như lời Lâm Việt hai người đi vào biệt thự, làm việc Lâm Việt yêu thích nhất, nam nhân không thích ứng với phương pháp của Lâm Việt, Lâm Việt luôn thích đem hắn đùa nghịch thành nhiều loại tư thế, điều này khiến cho hắn cảm thấy bản thân giống như món đồ chơi bị kẻ khác chơi đùa.

2 nhận xét:

  1. oa cả bọn xúm lại bảo hộ Lâm thúc àh ;))

    Trả lờiXóa
  2. hự.....đại thúc ới ời....
    ths ss đã edit nak`...*ôm ôm * mOa *

    Trả lờiXóa