Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012

Đại thúc thượng ngộ lang chương 66 - 67

Chương 66

Nhưng...

Lão mập lại giành trước Vĩnh Trình : "Lâm quản lý anh cùng Vĩnh Trình biết nhau à, thật đúng là có duyên phậ, anh không cần lo lắng chuyện tiền bạc, hôm nay buổi tối tôi làm ông chủ, Vĩnh Trình là do tôi gọi đến, đương nhiên phải vui chơi cho đã rồi mới về, anh nói có đúng hay không ?" Lão ôm hai thắt lưng của hai cô gái, sờ soạng.

"Phải..." Nam nhân do dự khẽ gật đầu, trong ánh mắt lãnh đạm thờ ơ của Vĩnh Trình, hắn mang theo tâm tình phức tạp rời khỏi phòng.

ủuổi tối Lâm Mộ Thiên theo bổn phận đi kiểm tra lầu, lúc gần tan tầm, Vĩnh Trình hôm hai cô gái thân hình nóng bỏng từ ghế lô đi đến, nam nhân đứng ở bên đường lớn nhìn bọn họ rời đi, lúc Vĩnh Trình đi qua bên người nam nhân, lãnh đạm nhìn hắn một cái. Cái nhìn kia, lại hiến cho nam nhân tròng lòng cảm thấy khác thường không nói nên lời, nam nhân cảm thấy được Vĩnh Trình đang cười nhạo mình.

Hắn đến nơi này làm việc, kỳ thật đa phần la do Vĩnh Trình tiêu tiền quá lợi hại, cho nên hắn tiếp nhận "chỉ điểm" này của Lâm Việt, đến làm việc tại câu lạc bộ cao cấp.

Nam nhân thực có thể chịu khổ, đồng thời cảm thấy không thẹn với lương tâm !

Nam nhân cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn Vĩnh Trình ôm hai cô gái rời đi, hắn phỏng chừng buổi tối hôm nay, Vĩnh Trình sẽ không về nhà. Hiện tại là tan tầm, nam nhân thay quần áo xong, đi ra câu lạc bộ.

Phía trước câu lạc bộ, có một chiếc xe có rèm che quen thuộc. Nhất thời, trong lòng nam nhân khẽ hoảng hốt, cho dù là sắc trời u ám, hắn cũng có thể nhận ra chiếc xe này là của Lâm Việt, nam nhân hoảng hốt thả chậm cước bộ.

Lâm Việt trông thấy nam nhân từ trong câu lạc bộ chậm rãi đi ra, nhưng nam nhân này khi nhìn thấy cậu lại lộ ra biểu tình phức tạp, giống như thấy quỷ, hắn chú ý đến bả vai nam nhân không dấu vết run lên.

Một chút tiến bộ cũng không có, nam nhân vẫn là sợ hãi cậu, điều này khiến Lâm Việt mất hứng nhăn mi lại, cậu mở cửa xe ra, đem nam nhân do dự kéo vào xe, nam nhân thực câu nệ ngồi trong xe, ánh mắt nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ, chỉ không nhìn Lâm Việt !

Nam nhân trong lòng thực rất sợ, mỗi lần đối mặt với Lâm Việt, hắn đều cảm thấy rất có áp lực, thực nặng nề, còn hơn lúc Vĩnh Trình đòi tiền hắn, hắn càng chán ghét phương thức vũ nhục của Lâm Việt, phát tiết trên người hắn.

"Lâm Mộ Thiên, công việc có thuận lợi không ?" Lâm Việt không lái xe, im lặng ngồi ở vị trí tài xế, hỏi nam nhân.

"Cũng được." Nam nhân nhỏ giọng trả lời, trong giọng không nghe ra cảm xúc gì, chỉ đơn giản mà nói.

Lâm Việt vỗ về chơi đùa ngón tay, tạm dừng một chút, một mạt tức giận từ trong mắt bốc lên, cậu nhìn thấy gương mặt chẳng chút cảm xúc của nam nhân, cậu bắt đầu dần dần không khống chế nổi tình tự của mình.

Hành động cùng vẻ mặt của bổn nam nhân này luôn khiến cậu hoài nghi, điều này khiến Lâm Việt cũng thấy khó chịu, tình tự của cậu sao lại có thể tùy tiện theo Lâm Mộ Thiên ngu đần này chứ ?

Cậu khẽ hít một hơi, ngăn chặn nộ hỏa trong lòng : "Nếu cảm thấy không quen, hoặc là gặp phiền toán, có thể nói cho tôi biết."

Nói cho cậu ta ?

Nam nhân không biết nói cho Lâm Việt thì có ý nghĩa gì, Lâm Việt vốn bất mãn hắn, ở trên giường vũ nhục hắn còn chưa nói đến, hiện tại ngay cả việc này cũng muốn can thiệp.

Lâm Việt là có ý gì ? Giám thị hắn ? Hay là.... quan tâm hắn ?







Chương 67

Nam nhân bỏ qua ý tưởng kỳ quái này, bởi vì hắn biết Lâm Việt sẽ không nhiệt tình quan tâm đến hắn, nghĩ đến đó, nam nhân trên mặt lộ vẻ u buồn.

Lâm Việt thân thủ nâng cằm nam nhân, để nam nhân nhìn vào mình : "Tôi nói với anh nhiều lần rồi, lúc tôi nói chuyện với anh, anh phải nhìn vào tôi." Gặp nam nhân không phản ứng, cậu khẽ tăng lực đạo trên tay, nắm hàm dưới của nam nhân, kéo hắn lại gần.

Nam nhân trầm mặc, đôi môi run rẩy trở nên trắng bệch, nói lên nỗi sợ hãi trong lòng hắn.

Lâm Việt đương nhiên không cho nam nhân cơ hội phản kháng, cậu híp lại trong mắt bắt lấy cổ áo khẽ lộ ra của nam nhân, kéo nam nhân lại, phủ lên đôi môi nam nhân, cậu nguyên bản không muốn hôn môi, nhưng nhìn đôi môi khẽ mở của nam nhân mang theo rất nhỏ run rẩy, cậu thế nhưng có một loại ảo giác, cho rằng nam nhân giống như đang mời gọi mình.

Lâm Việt hàm chưa đầu lưỡi ướt đẫm của nam nhân, hàm hồ nói : "Tôi hôm nay muốn làm trong xe."

Nam nhân không lên tiếng, Lâm Việt coi như nam nhân cam chịu, cậu đưa tay cởi áo khoác của nam nhân ra, hai tay xoa khuôn ngực rắn chắc của hắn, thời gian dài làm ở công trường khiến dáng người nam nhân so với trước kia càng đẹp hơn, tuy rằng không mềm mại như phụ nữ, nhưng chạm vòa cũng không khiến Lâm Việt cảm thấy chán ghét, ngược lại còn có điểm yêu thích không muốn buông tay.

Lâm Việt lấy ngón tay kẹp lấy hai khỏa lạp trên ngực nam nhân, ở đầu ngón tay nhẹ nhàng vân vê, động tác của cậu khiến cho nam nhân cảm thấy không thoải mái, nam nhân hít sâu một hơi, Lâm Việt thuận thế xâm nhập, hôn sâu nam nhân.

Nam nhân phát ra hơi thở mong manh "ưm ư", nam nhân cảm thấy được nụ hôn của Lâm Việt phi thường mãnh liệt, giống như muốn đem đầu lưỡi của hắn nuốt vào, môi Lâm Việt thực nóng, phả ra hơi thở nóng chảy trên mặt hắn, khiến mọi lỗ chân lông trên mặt hắn nhanh co lại, sau một thời gian dài làm tình, nam nhân đã quen với nhiệt liệt của Lâm Việt.

Lâm Việt thực làm càn, nam nhân lúc bắt đầu vẫn tránh đi nụ hôn của Lâm Việt, chính là hắn càng kháng cự Lâm Việt càng cảm thấy hứng thú, có mấy lần nam nhân bởi vì thiếu dưỡng khí đến mức thiếu chút nữa choáng váng, biết Lâm Việt sẽ có nhiều phương thức khiến hắn mở miệng cầu xin tha thứ, đến sau, nam nhân học được nếu ngoan ngoãn,, Lâm Việt ngược lại dễ dàng bỏ qua hắn.

Lâm Việt hàm chứa môi nam nhân, thì thào ra lệnh : "Cởi quần áo ra, tự mình cởi đi." Đầu lưỡi xâm nâập, dây dưa, bởi vì nụu hôn kịch liệt của cậu khiến cho ánh mắt của nam nhân trở nên mơ hồ, ngực phập phồng.

Nam nhân bị hôn, bị vuốt ve, hắn răng rẩy đưa ngón tay lên nút áo, cởi nửa ngày cũng khôgn xong.

"Anh là không phải không muốn ở trong xe làm." Lâm Việt rời khỏi đôi môi hắn, hai mắt nhìn chằm chằm đôi mắt ướt át của nam nhân, môi nam nhân bị hôn đến ửng đỏ, hai má cũng mang theo vẻ hồng hồng, Lâm Việt thế nhưng cảm thấy bổn nam nhân này còn có vẻ khêu gọi, cậu bắt đầu nhịn không được, ôm lấy nam nhân chuẩn bị "đánh chiếm thành trì".

Lúc này, một tia sáng chói mắt hiện lên, một chiếc xe thể thao màu đỏ cũng từ xa chạy đến, "bùm bùm" động cơ, chiếc xe màu đỏ đụng phải chiếc Limousine của Lâm Việt.

Hai người còn ở trong xe, bị va chạm bất ngờ gây sức ép, Lâm Việt vốn chìm sâu trong tình dục bị đánh tỉnh, xác định nam nhân không bị thương xong, cậu âm trầm xuống xe, muốn nhìn kẻ nào không muốn sống đâm vào xe mình.

6 nhận xét: