Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Đại thúc thượng ngộ lang chương 99 - 100

Chương 99

"Buông mày ra ? Nói cái gì vui đùa, tao còn chưa có bắn, như thế nào có thể buông mày ra." Nhiên Nghị vuốt vuốt mông nam nhân, làm cho bên trong co rút lại cắn chặt dục vọng của y, y không ngừng nghỉ chút nào thẳng tiếp, xâm nhập
con đường chặt chẽ lại nóng rẫy của nam nhân.

"Cậu..." Nam nhân bấu chặt tấm chăn, đầu đầy mồ hôi thống khổ nghẹn ngạo, trong cơ thể giống như có một ngọn đuốc thiêu đốt, đau đến mức nam nhân thiếu chút nữa thất thanh khóc rống.

Nhiên Nghị thực vừa lòng bộ dáng bị tra tấn thống khổ đến không chịu nổi của nam nhân, y đem nam nhân nửa ôm lấy đến dựa vào vào đầu giường, làm cho hai chân mềm nhũn của nam nhân khoát lên đùi mình, ôm lấy thắt lưng nam nhân xâm nhập vào trong cơ thể, y đè nặng ngực nam nhân, làm cho nam nhân không thể nào đánh trả, ngay cả hô hấp cũng trở nên khó khăn.

Nam nhân thở dốc, nội tâm rung chuyển xoay đầu lại, đôi môi lơ đãng đảo qua sườn mặt của Nhiên Nghị, nam nhân chỉ cảm thấy thân thể giống như bị hỏa thiêu, mặt môi đều trở nên khô khốc mà nóng rực, Nhiên Nghị tức giận nắm lấy cằm nam nhân, hung hằng nhìn chằm chằm đối phương.

"Mày chính là dùng phương thức này câu dẫn đàn ông à ?" Y quăng một cái tát lên mặt nam nhân, đánh cho nam nhân nghiêng đầu, trên mặt hiện rõ năm dấu tay, bên miệng nam nhân chảy ra tơ máu thê lương.

"Tôi không..." Thanh âm nam nhân run đẩu, va chạm điên cuồng trong cơ thể đem hắn bức điên.

"Không có ? Không có thì Lâm Việt sẽ vì mày mà đánh nhau với Thư Diệu ? Ba băm không thấy mày, mày đa dạng không ít thôi, mày chính là dùng thân thể dâm đãng này làm cho bạn bè tao phản nhau hả ?" Trong đôi mắt màu nâu của Nhiên Nghị bốc lên nộ hỏa, y đánh vào mặt nam nhân, nắm chặt thắt lưng nam nhân, dùng sức động thân tiến vào, đem nam nhân đặt trên dục vọng của mình, cực kỳ cường bạo, cực kỳ tàn nhẫn, cực kỳ vô tình.

Tiếng kêu thảm thiết của nam nhân quanh quẩn trong phòng, lập tức lại là thanh âm dâm mỹ va chạm trong thân thể, cùng với tiếng thân thể va chạm vào đầu giường, lưng nam nhân bị đâm cho rất đau, trong cơ thể là vận động cực hạn, dưới thân một mảnh dơ bẩn, bầy nhầy làm cho người ta phát nôn.

"Tôi không biết... Tôi không biết... Bọn họ phản bội..." Nam nhân vô lực lay động, thống khổ hiện đầy trong mắt, nếu không phải Nhiên Nghị nói cho hắn Lâm Việt cùng Thư Diệu xảy ra tranh cãi, hắn căn bản là không biết, hắn chưa bao giờ đi hỏi qua chuyện của bọn họ, hắn nào đâu biết rằng sẽ xảy ra như vậy, mà Nhiên Nghị thế nhưng cảm thấy được đầu sỏ gây nên là hắn.

"Lâm Việt muốn nuốt chửng phần còn lại của Thư Diệu, lúc trước chúng tao đâu có như thế, ai cũng không phạm ai, Lâm Việt hiện tại lại vi phạm, nó nói nó là vì mày." Nhiên Nghị cười đến châm biếm, y lấy tư thái từ trên cao nhìn xuống cười nhạo nam nhân thống khổ dày vò dưới thân, "Nó làm gì cho mày hử ? Vì thân thể dâm đãng này à ? Tao nghĩ tẫn biện pháp đưa một đám Tiểu bạch kiểm cho nó, nó cũng không muốn, nói chỉ cần mày, ha hả..."

Nam nhân trầm mặc, biết không thể làm cho Nhiên Nghị ngừng lại cơn thịnh nộ, chỉ có thể làm cho Nhiên Nghị nhanh lên làm xong, hắn mới không còn thống khổ như vậy...

"Còn có Thư Diệu...." Thanh âm của Nhiên Nghị trở nên trầm thấp một ít, mang theo ác ý va chạm, đem nam nhân hung hăng vất ở trên giường, nam nhân bị đâm cho phát ngất, chật vật ngã vào trên giương, Nhiên Nghị căn bản không để cho hắn có cơ hội chạy trốn, liền đem nam nhân nghiêng người đâm vào nơi sâu nhất, nam nhân thống khổ bắt lấy mép giường, thân thể theo bản năng co rút lại, nghĩ muốn đem dục vọng của nam nhân đẩy ra khỏi người, rất đau, đau đến mức nam nhân tái nhợt đi, thân thể như lá rụng trong gió, run rẩy không ngừng.





Chương 100


"Giáp chặt như vậy, muốn cắn gãy tao có phải không !" Nhiên Nghị bộp bộp đánh vào mông nam nhân, nang lên một chân nam nhân bắt để trên vai, liền cả người bao vây lấy tấm thân thống khổ của nam nhân, ác ý như trừng phạt mà đĩnh nhập vào bí huyệt chiếm giữ nam nhân.

"Thư Diệu thay mày trả nợ còn ba nghìn vạn, mày không phải là nên dùng khối thân thể này báo đáp cậu ấy ? Hửm ? Cậu ấy hiện tại đối với mày là mê mẩn thật sự, Lâm Việt bắt cậu ấy buông mày ra, cậu ấy lại chết cũng không chịu, còn cùng Lâm Việt đánh một trận, nếu khoogn phải tao đúng lúc chạy đến, hai người họ liền bị thương." Nhiên Nghị nắm lấy mặt nam nhân, nhìn đến vẻ mặt thống khổ nghẹn ngào của nam nhân, trong lòng liền dâng lên một tia khoái ý.

Chính là vì một thằng đàn ông như vậy, làm cho bạn bè của y tự giết hại lẫn nhau, thiếu chút nữa phá hủy đại sự, nghĩ đến y liền không vui, càng dùng thêm sức chà đạp nam nhân, mãnh liệt tiến vào cũng không thể làm cho Nhiên Nghị nguôi giận, y vồ lấy thân thể nam nhân, làm cho nam nhân đối mắt y, kia nam nhân lung tung cản lại, để cho nam nhân có thể tận mắt thấy nơi bọn họ giao hợp.

"Không cần, đau quá..." Thân thể nam nhân run rẩy cầu xin tha thứ, từ con mắt tinh lượng của nam nhân, nhìn thấy những tia vằn đỏ, giống như dã thú bạo lực vồ lấy nam nhân, chân hắn bị áp đến cực hạn, đau xót đến muốn chết đi.

"Mày có biết Vĩnh Trình có đang trở mình dậy không, người đầu tiên mà nó muốn đối phó nhất là tao, tao thật vất vả mới có được địa vị ngày hôm nay, tao như vậy có thể để nó ra tay hủy đi sao."

"...."

"Nhưng để tao thấy được một chuyện rất thú vị, hóa ra nó vẫn ở trong nhà mày, chẳng những có thể mỗi ngày ngủ với mày, còn có thể lúc mày không có ở đó mà đè vợ mày ra." Nhiên Nghị lại tiến vào thân thể nam nhân, nam nhân thậm chí có thể cảm giác được được thứ của nam nhân đang nhảy lên, loại va chạm khủng bố này khiến nam nhân sợ hãi đến cực điểm.

"Mày nói cái gì..." Nhiên Nghị rõ ràng thấy được dục vọng của Nhiên Nghị đang dfugn sức tiến vào thân thể mình, lục ma sát mạnh mẽ kia làm cho hắn khó chịu được.

Suy nghĩ của nam nhân hỗn loạn đến cực điểm.

"Tao nó Vĩnh Trình chẳng những ngủ với mày, mà còn ngủ với vợ mày, sao nào ? Mày còn chưa biết à ?" Nhiên Nghị nhìn đến vẻ mặt thống khổ tuyệt vọng của nam nhân, "Tao thiếu chút nữa quên, mày hẳn là sẽ khoogn để ý vợ mày đi ngủ với người khác, chính mày đã là thứ rác rưởi thiếu thao, mày còn có tư cách coi thường ả bẩn không bẩn sao !" Nhiên Nghị ác ý chậm rãi đem dục vọng của mình rút ra, động tác thật chậm kia khiến cho nội vách tường của nam nhân lại hút lấy nó, rồi lại đi vào.

Đau đớn trên thân thể, lăng trì trên thân thể khiến cho nam nhân đau đến không thể hô hấp.

"Mỗi lần thấy tao, mày đều một bộ muốn bị thao, sao nào, hiện tại mày lên giường rồi thì lại mất hứng ?" Nhiên Nghị đùa bỡn ôm lấy nam nhân, dùng sức dang hai chân cứng còng của nam nhân, nhìn đến nam nhân hai mắt rưng rưng, hắn liền nhịn không được mệnh lệnh nam nhân, "Mông nâng lên, tự động đi."

Nam nhân chỗ nào còn có khí lực tự động, thể xác và tinh thần đều bị tra âấn không chịu nổi, hắn nằm ở trên ngực Nhiên Nghị không nhúc nhích, Nhiên Nghị thấy hắn bất động, trong lòng có lửa, y nâng lên mông nam nhân, làm cho thân thể nam nhân bắt đầu vận động, cự trụ của y cũng theo nam nhân lên xuống, ở trong cơ thể nam nhân tiến tiến xuất xuất, chất lỏng đỏ tươi tích lạc trên trường, nam nhân không thể chống cự, chỉ có thể vùi đầu trong ngực Nhiên Nghị thống khổ nghẹn ngào.

"Van cầu cầu.... tha cho tôi đi..." Nam nhân kinh hoảng đầu, nghẹn ngào cầu xin tha thứ, hắn khoogn nhớ rõ bản thân đã đắc tội gì với Nhiên Nghị, cũng không biết Nhiên Nghị vì cái gì muốn bắt hắn đến đây, còn đối hắn làm ra chuyện như vậy, đối với nam nhân mà nói đây là trừng phạt tàn khốc nhất.

8 nhận xét:

  1. Coi đến đây hết chịu nổi rồi, tên Nhiên Nghị này ác quá đi, hành người ta đến thân thể k cử động nổi mà còn bắt người ta phải cử động thân thể nữa, haizz cái lý do thật là chuối cả nải =O= k biết mấy công kia sẽ như thế nào cứu a thụ đây ~

    Trả lờiXóa
  2. hừ... cái thèn Nghị này đợi tới lúc nó ngơ ngơ ngáo ngáo nhìn đại thúc thì ta cầu cho lúc ấy đại thúc thúc chẳng thèm quẳng cho nó cái nhìn... cho mà pik ... hứ... hừ hừ.... [ ;-d .. ths ss đã edit nhaz~ ]

    Trả lờiXóa
  3. Cái tên cà méng NNghị này ít tự cho mình đúng đi, lại còn bảo mỗi lần thúc nhìn hắn là đang câu dẫn hắn nữa chứ, đồ tự kỷ siêu cấp =A= có ngươi thèm ngta chứ ngta có thèm ngươi đâu

    Mà qua vậy mới biết các bạn công tranh giành khiếp thật, bình thường thì ko biểu hiện chứ, ai dè luôn muốn thúc chỉ thuộc về mình thôi, hic dễ xương ghê >v<

    Trả lờiXóa
  4. hị hị .... mờ hok pik là đại thúc th* ai nhứt nhĩ... chắc là Vĩnh Trình ... (_^_)~ mí tên kia mờ pik đại thúc thíc ai nhứt chắc là cùng nhau hợp lại hại ng` đó tanh bành wa'... hị hị hị .... muốn ng` ta còn đổ lỗi tại ng` ta câu dẫn mình thì đúng thiệt hết thuốc chữa... aiz~!!!

    Trả lờiXóa
  5. Xem cả trăm chương đến đoạn này thật tức điên người. Muốn bổ guốc vào mặt Nhiên Nghị quá đeeeeeee!!!!!! :((

    Trả lờiXóa
  6. woa... ui trời...tưởng có 5 công ai ngờ tới 6 lận, đại thúc của ta quá dữ rồi... ko pik cái tên Dương đó là khi nào gặp thúc thúc a~~~ ss iu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sax .. là vin đếm lộn ... chỉ có 5 người thôi! vĩnh trình lâm việt thư diệu nhiên nghị với Dương

      Xóa
  7. ôi trời ơi, ngôn ngữ của ông này làm mình đau đầu quá

    Trả lờiXóa