Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

[Download] Đế nghiệp vô thương bản edit

E hèm, sau nhiều ngày làm biếng, editor đã hoàn thành bản word cho Đế nghiệp vô thương và beta tất tần tật lại. Đầu tiên là editor xin lỗi các bạn vì đã để các bạn chờ lâu. Thứ hai là xin lỗi mọi người vì bản trên blog quá nhiều lỗi chính tả, viết tắt, sai nghĩa, rất nhiều rất nhiều >.<

Còn có một chuyện mà mình muốn thông báo là hiện giờ editor đã "chống lầy" nên có rất ít thời gian, tốc độ edit sẽ chậm lại chậm lại rất nhiều, mong các bạn thông cảm dùm mình.

Còn cuối cùng, bản edit của Đế nghiệp vô thương, như các bạn đã biết là hiện giờ upload, download rất khó khăn, nên mình quyết định up lên mail, bạn nào có nhã hứng muốn đọc, xin để lại địa chỉ mail cmt tại đây, mình sẽ gửi cho các bạn.

P.s : Thùy Ngôn Vô Dụng, Dục Mãn Hạnh Lâm, Huynh hữu đệ cung cũng được beta lại, bạn nào muốn thì cmt tại đây luôn nhe.

Cảm ơn Shin và silicon đã giúp mình trong việc beta Thùy Ngôn Vô Dụng và Đế nghiệp vô thương XD

Ghi chú : xin bộ nào nhớ ghi tên rõ ra luôn nhe mấy bạn, vì lý do kỹ thuật nên mình gửi cho nhiều người cùng 1 lúc, chứ không phải gửi riêng từng bạn nên nhớ ghi ra để mình dò

922 nhận xét:

  1. Rất cám ơn bạn đã share những bộ đam mỹ hay như thế này. Mình không thường onl được nên muốn xin bản word của Đế nghiệp vô thương và dục mãn hạnh lâm. Hi vọng bạn có thể send cho mình

    Mail của mình là: luulytien8899@gmail.com
    Cám ơn bạn lần nữa <3

    p/s: nếu có trùng comt thì bạn xóa bớt 1 cái nha, hồi nãy mình vừa mới post 1 comt, ko hiểu sao ko thấy xuất hiên :(, vì mình không biết dùng blogspot :(

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình xin bản word Đế nghiệp nha
    mail của mình: noluvforsale@gmail.com
    Cảm ơn bạn rất nhiều :*
    Ngày lành ^^

    Trả lờiXóa
  3. Nàng share cho ta bản word Đế Nghiệp Vô Thương nha, đọc văn án thấy hấp dẫn quá ah, ta muốn đem về để dành, từ từ nghiền ngẫm.

    mail của ta nè: magic_pasta_253@yahoo.com.vn

    Thank nàng đã vất vả edit và hảo tâm share bản word cho mọi người, ta hảo mong chờ các truyện mới của nàng nga, chúc ngày lành XD

    Trả lờiXóa
  4. chúc editer hạnh phúc.
    hi vọng nàng không drop bộ nào dù chậm ta cũng sẽ đợi

    Trả lờiXóa
  5. Bạn có thể cho mình xin Đế nghiệp với những bộ Thùy Ngôn Vô Dụng, Dục Mãn Hạnh Lâm, Huynh hữu đệ cung được không?
    Xin lỗi vì xin hơi nhiều nhưng mà (rằng thì là) nó đã được editor beta a (~lăn lăn lăn~), mình muón lưu trữ bản perfect nhất để dành sau này nghiền ngẫm lại ấy mà :">

    Mail mình là: laraolivia13@gmail.com

    Cảm ơn bạn đã cất công edit và share word, dạo này hiếm còn editor share word lắm

    Trả lờiXóa
  6. bạn ơi cho mình xin bản word với ^^ tớ với bạn bây h cùng cảnh ngộ nghen cùng bị chồng quản nha ^^ mail của mình là :erika_demon@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  7. bạn ơi,xin lỗi cho mình hỏi chút, mình có thể xin bản w truyện này đc ko ??????? Mình mún đọc truyện này quá, ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. a, suýt quên mất, mail mình là : danhbossxongmoingungon@gmail.com

      Xóa
  8. Ss lấy chồng rồi à :">
    Ô, vậy mà ko biết,
    Mới lấy sao ss XD
    Mà ss gửi cho em với nhé :">
    Nguyetnu185@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  9. Thanks bạn đã share bản word, thực ra mình đã copy về làm của riêng rồi nhưng vẫn bon chen vì dù sao bản được editor beta vẫn hơn hihi. Mail của mình là havu0604@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. BẠN CHO MÌNH XIN BỘ ĐẾ NGHIỆP VÔ THƯƠNG, THÙY NGÔN VÔ DỤNG VÀ HUYNH HỮU ĐỆ CUNG NHA.
    MAIL CỦA MÌNH LÀ THANHHOA1511@GMAIL.COM
    CẢM ƠN BẠN NHIỀU.

    Trả lờiXóa
  11. oa.. mình cũng muốn mình canh bộ này lâu òy mờ chưa coi xong bạn share mình vs nha tieuthu_luoi94@yahoo.com.vn cám ơn bạn trước nha ^^!

    Trả lờiXóa
  12. Bạn cho mình xin bộ Đế Nghiệp Vô Thương nhé.
    Mail:chitamnhodangyeu@yahoo.com
    Cảm ơn bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  13. ta nữa * giơ tay *
    Mail của ta là congchuahongtra2610@yahoo.com
    Mà nàng lấy chồng rùi à
    lâu chưa? dù gì cũng chúc nàng hạnh phúc nhé
    * mà bao giờ mình mới lấy chồng đây 22 rùi ( lầm bầm )*

    Trả lờiXóa
  14. Rất cám ơn bạn đã edit và chia sẻ. Những truyện bạn làm đều rất là hấp dẫn, mình đã đọc onl hết rồi nhưng mà được ôm bản word về lưu trữ thì thật sung sướng. Cho mình xin bản word của Đế Nghiệp vô thương, Huynh Hữu Đệ Cung với Dục mãn hạnh lâm với nha bạn. Cám ơn và yêu bạn nhiều nhiều.*muah* ♥♥♥
    P/S: mail mình là cherryinthemountain@gmail.

    Trả lờiXóa
  15. Wah, em cũng muốn có 1 bản word lưu làm kỉ niệm nữa a~
    mail em nè maraschino129@yahoo.com

    Hồi trước có cop Huynh hữu đệ cung vào máy rồi nhưng nghe ss bảo có bản hoàn chỉnh hơn nên cũng ham :D
    Cho em nhỏ ôm một cái hen *ôm ôm*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi, mail của bạn không gửi được, kiểm tra lại dùm mình nhe

      Xóa
  16. thanks nàng đã edit và chia sẽ Word cho chúng ta (copy về máy xem thật vất vả T^T)
    nàng cho ta xin bản Word Đế Nghiệp Vô Thương nhé >_<"
    email của ta : zenmi_zenmichan@yahoo.com
    thanks nàng nhiều nhé *hôn hôn*

    Trả lờiXóa
  17. Cảm ơn bạn đã chỉnh sửa và chia sẻ bản word, mình cũng lục lục copy lại bản post rồi nhưng có một bản hoản chỉnh giữ lại vẫn hơn, mong bạn có thể gửi cả cho mình
    mail mình là zouzzizou @ yahoo.fr
    Cảm ơn bạn và chúc một ngày lành

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi, mail của bạn gmail nó không nhận, cho mình mail khác nha bạn

      Xóa
    2. Xin lỗi vì mình trả lời chậm, hôm nay mình mới thấy rep của bạn
      Phiền bạn gửi lại lần nữa vào mail zouzzizou@gmail.com được không
      Xin cảm ơn bạn nhiều

      Xóa
  18. Bạn có thể gửi cho mình bản beta của các bộ trong nhà bạn đc k??
    Email của mình là: setsuna_exia2307@yahoo.com
    Cảm ơn bạn rất nhiều nhé!!! :">

    Trả lờiXóa
  19. cảm ơn editor đã edit bộ này :D
    mail của ta nà: keichan9x@gmail.com
    thanks

    Trả lờiXóa
  20. cuối cùng cũng thấy bản word *mừng rơi nước mắt*
    thanks nàng rất nhiều :*
    *tung hoa*
    mail của ta nhé : emotionless.an@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  21. cảm ơn bạn đã edit, mình muốn xin bản word của bộ này,
    mail của ta là : ice9989@yahoo.com
    Chúc bạn trăm năm hạnh phúc, sớm sanh quý tử ^__^

    Trả lờiXóa
  22. Mới vô nhà bạn thấy Đế Nghiệp hoàn rồi!!! Thanks bạn đã edit hoàn bộ này ^^. Cho mình xin bản word của truyện nha. Cảm ơn bạn nhiều! Mail mình : wildwold@yahoo.com .

    Trả lờiXóa
  23. bạn làm ơn cho mình xin word của Đế nghiệp vô thương và dục mãn hạnh lâm với
    cảm ơn bạn nhiều
    mail của mình là :dungc34@yahoo.com.vn
    thank bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  24. Bạn cho mình xin bản beta rồi của 3 bộ Đế nghiệp vô thương, Dục Mãn Hạnh Lâm, Huynh hữu đệ cung nha. Cám ơn bạn đã edit lắm lắm ^_________^
    mail mình là crans4me@gmail.com

    Trả lờiXóa
  25. Cho mình xin bản word của Huynh hữu đệ cung, Thùy ngôn vô dụng với Đế nghiệp vô thương với nhé. Thấy bạn nói là có bản beta mình mừng lắm luôn :)
    Mail của mình: linhchi.cassiopeia@gmail.com
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã edit nhé.

    Trả lờiXóa
  26. Huynh đệ hữu cung và đế nghiệp vô thương

    Trả lờiXóa
  27. chủ nhà a~
    cho ta xin word của và
    nhem \(^o^)/
    mail của ta:
    shirakawayui_94@yahoo.com
    thanks~

    Thân^^~
    Vũ Nhi

    Trả lờiXóa
  28. chủ nhà a~
    cho ta xin word của Đế nghiệp vô thương và Huynh hữu đệ cung
    nhem \(^o^)/
    mail của ta:
    shirakawayui_94@yahoo.com
    thanks~

    Thân^^~
    Vũ Nhi

    Trả lờiXóa
  29. sr ~ nha ta mãi mới comm đc T^T

    Trả lờiXóa
  30. Bạn ơi cho mình xin bản word của bộ Thùy Ngôn Vô Dụng, Dục Mãn Hạnh Lâm, Huynh hữu đệ cung và đế nghiệp vô thương được không? Mình rất thích những truyện của bạn edit. Email của mình là:
    cpadam96@gmail.com
    cảm ơn bạn rất nhiều!!!

    Trả lờiXóa
  31. Bạn cho mình xin bản word của Đế nghiệp vô thương với nha. Mail của mình là danguyetcac@gmail.com .Cảm ơn bạn nhiều
    Chúc bạn vui thật nhiều và hạnh phúc cũng thật nhiều ^^

    Trả lờiXóa
  32. Cám ơn bạn đã edit truyện này. Cho mình xin bản word nha. Mail mình là
    bloody_flower_bitter@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  33. Mình đã đọc 1 số truyện trong nhà của bạn và rất thik
    bạn có thể cho mình xin bản word của Đế nghiệp vô thương được không?
    thanks bạn đã eidt và chia sẻ bản word
    mail của mình là ngocmai.nguyen2107@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. :"> Cám ơn các nàng đã cẩn thận edit & beta :"> Ta muốn xin xỏ nàng word của Đế nghiệp vô thương.
    Mail ta là huyetlau@gmail.com
    Rất cám ơn nàng *hun*

    Trả lờiXóa
  35. Thank bạn đã edit truyện này ^_^
    Bạn gủi cho tớ bản word với được ko? Mail tớ: snow5330102@gmail.com
    Ngày lành ^_^

    Trả lờiXóa
  36. Ui chào ss, hôm nay cuối cùng cũng có thời gian mò vào xin word ạ hehe
    Mail của em nhé ^^ conangbuongbinh_12399@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  37. cuối cùng cũng thấy bản word *mừng rơi nước mắt*
    thanks nàng rất nhiều :*
    *tung hoa*
    mail của ta nhé : yakarifuuka@gmail.com

    Trả lờiXóa
  38. chào ss, cảm ơn ss đã edit & beta truyện rất hay và cẩn thận. ss cho em xin truyện đế nghiệp vô thương và thùy ngôn vô dụng. mail của em là: luutrucan@gmail.com

    Trả lờiXóa
  39. bạn ơi, có thể cho mình xin bản word của đế nghiệp vô thương nhé?
    mail của mình : yuuri.blawhi@gmail.com
    cảm ơn bạn rất nhiều :">

    Trả lờiXóa
  40. Nàng ơi có thể sent cho ta được không? Ta đã đọc mí chương đầu và hậu quả là bị. . bấn rùi! Nàng có thể sent ta bản word được hem? Mail ta nà: anhthu0007@gmail.com ! Cảm ơn nàng đã edit bộ này!! Kiếu!

    Trả lờiXóa
  41. Nàng ơi, cám ơn nàng đã edit & beta cẩn thận, nàng cho ta xin bản word Đế nghiệp vô thương nhé. Ta cũng hem lên mạng nhiều được nên mỗi lần lên cứ phải chạy khắp nới kiếm word về ngâm dần ^^~
    mail của ta: capricornrius@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  42. Chị cho em xin word Đế nghiệp vô thương ạ.
    Mail của em là sweetykate1509@gmail.com
    Cảm ơn chị nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ cho em hỏi chị đã bắt đầu gửi word chưa ạ, vì em thấy comment ở dưới có bạn nhận được rồi, mà em check mail thì không thấy.

      Xóa
  43. *rụt rè* Nàng cho ta bản word "Đế nghiệp vô thương" nữa với, mail ta là: baoyen0811@yahoo.com. Cảm ơn nàng nhiều nhé !

    Trả lờiXóa
  44. ban oi cho minh xin ban edit cua "De nghiep vo thuong" nha. Mail cua minh la hoahuongduong_dhl@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  45. Er... Mình cũng đã save bản word về rồi nhưng mà "beta tất tần tật lại" nghe thik quớ ; 0 ; Mình cũng muốn... Bạn có thể gửi cho mình xin 1 bản với được không. Cám ơn bạn rất nhiều. Email của mình là lalaplanet.xoxo@gmail.com. Thanks for your hard-working ♥

    Trả lờiXóa
  46. :D Lượn lờ vô blog của bạn hoài, giờ mới biết bạn "chống lầy" :)) bất ngờ hết sức nhưng cũng muốn nói tiếng chúc mừng xD~

    Hạnh phúc thiệt hạnh phúc nha~ :")

    Kế đến thì cho mình được mặt dày xin bản word của Đế nghiệp vô thương và cả những bản được beta lại của Thùy ngôn vô dụng, Dục mãn hạnh lâm cùng Huynh hữu đệ cung nha :") tự thân save lại thì có, nhưng mình vẫn mong được lưu trữ những bản hoàn thiện nhất xD

    Email của mình là: sourachan@gmail.com

    Cảm ơn rất nhiều *cúi đầu* :x

    Trả lờiXóa
  47. bạn làm ơn cho mình xin bản word của Đế nghiệp vô thương ,Thùy ngôn vô dụng, Dục mãn hạnh lâm và Huynh hữu đệ cung với.mình rất thích truyện nhà bạn edit nhưng nhà mình không có mạng lên rất ít có cơ hội được lên mạng đọc
    mail của mình là :dunglo34@yahoo.com.vn
    chân thành cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  48. Cho ta xin word của "Đế nghiệp vô thương" nàng nhé. Ta là carot_topxinhxan@yahoo.com cảm ơn nàng rất nhiều. Ta luôn ủng hộ nàng.Iu nhất là Dục mãn hạnh lâm mà nàng dịch a.....đúng là hay cực kì......Ngày lành nàng nhé^^

    Trả lờiXóa
  49. ss có thể cho e xin word của Đế nghiệp vô thương và Dục mãn hạnh lâm đc k ạ?
    e rất thik chuyện của Vạn Diệt Chi Thương
    Mail e là : sushi_inuyasha@yahoo.com
    E cám ơn ss trc ạ :">

    Trả lờiXóa
  50. Truyện đọc rất hay, cám ơn bạn nhiều vì đã edit. Bạn cho mình xin bản word của Đế nghiệp vô thương nhé.
    Mail của mình là:
    thanhnhan22288@gmail.com

    Trả lờiXóa
  51. cám ơn bạn vì đã edit và share bản word truyện nỳ nha, mình rất thích truyện Vạn diệt chi thương ma không có thời gian đọc nhiều nên bạn cho mình xin bản word truyện Đế nghiệp vô thương nha. Mail mình là bea.francine171@gmail.com cám ơn bạn nhiều nha

    Trả lờiXóa
  52. Chúc mừng bạn đã kết hôn nha!^_______^
    mail của mình là doviettrinh2004@gmail.com bạn có thể gửi cho mình các bộ:Đế nghiệp vô thương,Thùy Ngôn Vô Dụng, Dục Mãn Hạnh Lâm, Huynh hữu đệ cung được không?Mình cảm ơn nhé!

    Trả lờiXóa
  53. cảm ơn bạn đã edit và share các bộ truyện nha, mình rất thích bộ đế nghiệp vô thương. bạn cho mình xin bản word của bộ này nha. mình ko onl nhiều để đọc lại được hic. mail của mình là quanchua_thanhbang_nb16@yahoo.com
    Thanks bạn nhiều nha ^^!

    Trả lờiXóa
  54. Cảm ơn bạn đã edit và share truyện. Những truyện của bạn đều hay và mình rất thích, nhất là Thùy ngôn vô dụng ấy.
    Bạn cho mình xin bản word của bộ Đế nghiệp vô thương nha. Mail mình là ikaros_9095@yahoo.com.vn
    Cảm ơn bạn nhiêu!
    Chúc bạn luôn hạnh phúc nha!

    Trả lờiXóa
  55. Nàng ơi, cám ơn nàng đã edit và share file word truyện nha. Nàng cho ta đăng ký 1 chân xin bản word của Đế Nghiệp Vô Thương nha.

    mail của ta là: rachel41189@gmail.com

    Thank nàng nhiều ^^!

    Trả lờiXóa
  56. Nàng ơi , cho ta xin bản word của Đế nghiệp vô thương nhe ;;)
    Mail là : quynhnhu9000@gmail.com
    Arigatou .

    Trả lờiXóa
  57. Bạn ơi ! Bạn cho mình xin bản world của Dục mãn hạnh lâm (bản có phiên ngoại) với bản world của Đế Nghiệp Vô Thương nha. Mình là mình chờ bản world Đế Nghiệp lâu lắm rồi. Truyện bạn edit rất hay. Thanks bạn .^_^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sorry. Mình quên để mail. Mail mình là : light_green_88@yahoo.com.vn

      Xóa
  58. cho mình xin bản word của Đế nghiệp vô thương, Dục mãn hạnh lâm, Thùy Ngôn Vô Dụng, Huynh hữu đệ cung với bạn ơi :x
    mail của mình là fengfengyuyu1725@hotmail.com

    chúc bạn ngày lành :x

    Trả lờiXóa
  59. thật mưng vì chị đã share bản word
    cho em xin bản word của đế nghiệp vô thương nha
    mail của em là phuongdunglovekkapliner@gmail.com

    Trả lờiXóa
  60. nàng cho ta xin bản Word của Đế Nghiệp Vô Thương được hok nàng!!
    Mail ta là : nhok.pupu06@gmail.com
    Cám ơn nàng nhiều!

    Trả lờiXóa
  61. Nàng ơi cho ta xin bản word tất cả các truyện với nhé ^^ Mặc dù mấy truyện trước đều đọc hết rồi chỉ còn mỗi Đế nghiệp vô thương thôi. Mail: tranglin1411@yahoo.com.
    Thank nàng trước nhé.
    Mà nàng đã lấy chồng r` sao ~~ Không ngờ á.

    Trả lờiXóa
  62. nàng ơi cho ta xin bản word đế nghiệp vô thương được không nàng
    mail ta là : phuog_ank@yahoo.com.vn
    cảm ơn nàng nha

    Trả lờiXóa
  63. Bạn ơi cho tớ xin bản word tr Dục mãn hạnh lâm và Đế nghiệp vô thương nhé , tớ thích tr NP lắm lắm . Mail của tớ: kamikaze20092010@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  64. Chào bạn.
    Mong bạn cho mình bản word của Đế nghiệp vo thương nha.
    Cám ơn bạn nhiu lam
    mail của mình là kimlinh0147@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  65. chuc ban co mot gia dinh hanh phuc dam am nha ,
    cho minh xin ban beta cua ca 4 truyen :Thùy Ngôn Vô Dụng, Dục Mãn Hạnh Lâm, Huynh hữu đệ cung va Đế nghiệp vô thương nha nang
    email la vytien_1010@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cho minh sua lai email nhe, la vytien1010@gmail.com
      :))

      Xóa
  66. ss cho e xin bản word đế nghiệp với ạ
    mail e đây : outsider1604@yahoo.com.vn
    thanks ss ah

    Trả lờiXóa
  67. bạn ơi cho mình xin word đế nghiệp vô thương được không bạn ^^
    mail mình : khiconkute3@gmail.com
    Cảm ơn bạn và đang vô cùng mong đơi bộ đại thúc a ~~

    Trả lờiXóa
  68. Nàng ơi, "trượt chân" vào nhà nàng mà ta thấy như lạc vào một kho báu=> tha hồ vơ vét, ke ke. Ta ngồi một tối đọc hết bộ Dục mãn hạnh lâm. thấy nàng share Đế nghiệp vô thương nên sung sướng quá nhảy vào xin xỏ liền, hô hô, cóp vào điện thoại đọc thông đêm luôn!!!!! nàng edit hay tuyệt, cám ơn nàng lắm lắm!!!!!!!!!! Mail của ta là:
    han.neverstop@gmail.com

    Trả lờiXóa
  69. Ban oi cho minh xin ban word De nghiep, duc man vs thuy ngon vo dung dc ko? ...@.@ minh chi cop de doc tren dt thui.
    Email cua minh : iu_xiah@yahoo.com
    Thank u vi da share nhe! !"!

    Trả lờiXóa
  70. bạn ơi, có thể cho mình xin bản word của Đế Nghiệp Vô Thương ko?

    mail của mình : asakura1704@yahoo.com.vn

    cám ơn bạn nhé! ^ ^

    Trả lờiXóa
  71. bạn có thể cho mình xin bản word Đế nghiệp không ah ;x
    cảm ơn bạn nhiều a.
    mail tớ là rb.ram2b@gmail.com a
    *vẽ hình chái tym*

    Trả lờiXóa
  72. Mình cũng muốn bản word Đế Ngiệp Vô Thương nữa. Bạn cho mình xin nhaz
    mail mình : sweetkiss264@gmail.com
    Thanks bạn nhiều :)

    Trả lờiXóa
  73. Híc...Cuối cùng cũng tới ngày này.Bạn gửi cho mình bản word nhé!!!Email của mình đê:straydog_81@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  74. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không hiểu sao click chuột nhấp phải xóa, bạn gửi lại mail cho mình nhe

      Xóa
  75. bạn ơi cho mình xin word đế nghiệp vô thương được không bạn ^^
    mail mình : canhhoaanhthao@gmail.com
    Thaks bạn nhiều :)

    Trả lờiXóa
  76. bạn ơi share cho mình bản word của Đế nghiệp vô thương,với dục mãn hạnh lâm được không? thanks bạn nhiều nha. Yahoo của mình nè quynhnhu_monkey@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  77. Chào bạn! ^ ^ Bạn có thể cho mình xin bản word của Đế nghiệp vô thương đc ko? mình ko có thời gian dùng máy tính nhiều lắm nên muốn xin bản word của bạn để đọc trên đt và lưu trữ lại, cảm ơn bạn rất nhiều!!! Mail của mình là: fujiwara_natsumi_2609@yahoo.com.vn
    Thaks bạn 1 lần nữa!!

    Trả lờiXóa
  78. bạn có thể send cho mình bộ Dục Mãn Hạnh Lâm, Đế Nghiệp Vô Thương và Huynh Hữu Đệ Cung đk?
    Thật xin lỗi, mình xin hơi nhiều nhưng tại bây h bận wa nên ko có thời gian đọc online, chỉ có thể ở nhà thỉnh thoảng luyện tí chút thôi.
    Cảm ơn nàng nhiều lắm! *cúi đầu*
    mail của mình: loveless.mp@gmail.com

    Trả lờiXóa
  79. cho mình xin bản word của Đế nghiệp vô thương với
    mail của mình: lekhanhcoco@gmail.com
    thanks bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình đã nhận được file, cảm ơn bạn nhiều

      Xóa
  80. Bạn cho mình xin bản word của Đế nghiệp vô thương nha, mình rất thích bộ này! Đây là mail của mình: doanmoctinhkyluvdbsk@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã gửi. Mình nhận được rồi!!

      Xóa
  81. Chân thành cám ơn bạn đã edit lại các truyện này và chăm chút từng li từng tí cho các truyện. Mong bạn gửi giúp cho mình bản word của 4 bộ Thùy Ngôn Vô Dụng, Dục Mãn Hạnh Lâm, Huynh hữu đệ cung và Đế nghiệp vô thương qua email poosheep@yahoo.com.vn. Cám ơn bạn 1 lần nữa :nod:

    Trả lờiXóa
  82. Cám ơn bạn đã edit bộ truyện này. Đây là mail của mình bạn gửi cho mình bản word của 4 bộ Thùy Ngôn Vô Dụng, Dục Mãn Hạnh Lâm, Huynh hữu đệ cung và Đế nghiệp vô thương qua email hoanghacmi@gmail.com . Chân thành cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  83. Mình đã nhận được mail của bạn.
    Cám ơn bạn đã gửi Đế nghiệp vô thương cho mình.
    Lun lun ủng hộ bạn.

    Trả lờiXóa
  84. ra vào mấy lần rồi. cuối cùng nàng cũng thương ta. cho ta xin bản word với. đọc thì xong rồ nhưng vẫn muốn có bản word để tích góp bảo bối
    mail: huyenthuong88@gmail.com
    thanks nàng nhiều nhiều

    Trả lờiXóa
  85. Trước tiên chúc mừng bạn vì đã lên xe bông rồi nhé. Sau nữa là xin cảm ơn bạn vì đã bỏ công ngồi beta lại Đế nghiệp vô thương. Bạn có thể cho mình xin bản Word Đế nghiệp vô thương được không? Mail của mình là: alicemac84@gmail.com. Cảm ơn bạn lần nữa.

    Trả lờiXóa
  86. hiii, minh check mail va da nhan duoc cac quyen kia roi :)
    ma ban gui lai cho minh Huynh hữu đệ cung duoc khong ,ring truyen nay ta kai khong thay :")
    email cua minh la vytien1010@gmail.com

    Trả lờiXóa
  87. cảm ơn bạn rất nhiều vì đã rất hào phóng share tác phẩm cho độc giả ^^
    bạn có thể gửi cho mình bộ Đế Nghiệp vô thương được ko??
    kamsa ^^
    mail của mình là :grand19925@gmail.com
    cố lên nhé.

    Trả lờiXóa
  88. Cam on ban da edit va lam ban word cho truyen, minh thay it nha lam lam, nen thay co la nhao vo luon, ban cho minh xin ban word truyen De nghiep vo thuong voi.
    thanks ban truoc nhe!
    mail cua minh la longnight.hp91@gmail.com

    Trả lờiXóa
  89. Bạn cho mình xin bộ Đế Nghiệp Vô Thương nhé
    mail của mình nè phuongthuy197@yahoo.com
    cám ơn bạn nhiều nha

    Trả lờiXóa
  90. bạn cho mình xin bộ đế nghiệp vô thương với
    mail mình là springnosun@yahoo.com
    cám ơn bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  91. Bạn cho mình xin bộ Đế Nghiệp Vô Thương nha
    mail của mình nguyenphuonghanh2008@yahoo.com.vn
    cám ơn bạn nhiều.

    muốn xin về để đó lâu lâu lôi ra đọc lại. đâu phải lúc nào cũng có mạng nên ko thể nhớ là mò lên đây đọc được

    Trả lờiXóa
  92. bạn cho mình xin bộ đế nghiêp vô thương nha. tks bạn nhìu
    mail của mình: chickbigzero@gmail.com

    Trả lờiXóa
  93. Bạn ơi cho minh xin bộ:Thùy Ngôn Vô Dụng, Dục Mãn Hạnh Lâm, Huynh hữu đệ cung và Đế Nghiệp Vô Thương nha
    email của mình: tranlequyen0410@gmail.com
    Thank bạn nhiều lắm!

    Trả lờiXóa
  94. bạn cho mình xin 2 bộ Đế nghiệp vô thương, Dục mãn hạnh lâm nha! mình hảo nhất thụ đa công a~ >''< , rất cảm ơn các nàng !!!
    Y!h: cobesaochoi013@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  95. Tỷ tỷ~ cho đệ xin bản word của Thùy Ngôn Vô Dụng, Dục Mãn Hạnh Lâm, Huynh hữu đệ cung và bộ Đế nghiệp vô thương này nữa nha ^^~ đệ mới biết nhà tỷ, mà mấy bữa nay toàn đọc trên điện thoại nên không có comment đc ^^ Cám ơn tỷ đã edit những bộ truyện này *cho đệ ôm phát nha* Tỷ toàn làm thể loại đệ thích không á *cười tươi* cám ơn tỷ nhiều ^^

    Email của đệ: tieutuylau17@yahoo.com

    Rất vui đc làm quen và được đọc truyện tỷ edit ^^

    Trả lờiXóa
  96. nang oi, cho ta xin ban word of De Nghiep Vo Thuong voi nha nang, may bo kia ta suu tam du het roi, chi con lai bo nay thoi. Xin nag ru long thuong share cho ta bo do voi. Cam on nang nhieu lam

    Mail of ta: bonngo1985@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  97. Xin lỗi đã làm phiền chủ nhà, mình đi tìm lâu rồi không thấy ai edit bộ Đế nghiệp vô thương cả, bộ đó đọc rất hay,thấy bạn edit mình mừng lắm, lúc trước có đọc QT nhưng rất khó hiểu, mình chỉ hiểu được khoảng 50% thôi TT. Bạn cho mình xin bản word bộ này nha, mail của mình là nhu010193@gmail.com. Mình chân thành cám ơn bạn nhiều nha.
    Thân ái.

    Trả lờiXóa
  98. Bạn ơi, cho mình xin bản edit Đế nghiệp với.
    Mail mình : yuunoko@gmail.com
    thanks bạn nhìu nhìu nha.

    Trả lờiXóa
  99. Bạn ơi, Bạn có thể share cho mình bản word Đế nghiệp vô thương được không? Cảm ơn bạn trước nhé :D
    Ngoài ra, nếu được, bạn có thể cho mình xin bản beta lại của Thùy Ngôn Vô Dụng, Dục Mãn Hạnh Lâm, Huynh hữu đệ cung được không :p
    Cảm ơn bạn trước na ^^
    Chúc bạn ngày tốt lành

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ah :o
      mail của mình là: loan0727@gmail.com
      xin lỗi bạn >"< h mình mới reply lại >"< bạn đã có lòng share, mình đi xin mà lại wên cả đưa mail cho bạn >"< mà tệ hơn là mình mãi đến h mới reply lại cho bạn nữa >"< cho mình xin lỗi nhé ^^!

      Xóa
  100. Bạn ơi cho mình xin bản word với được ko. Hồi trước có qua trang của bạn mà không thấy bản word đâu nên giờ phải nhanh tay xin về. Email của mình là wjuliet48@gmail.com. Cảm ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  101. nàng ơi cho t xin bản word "đế nghiệp vô thương" với nhé :>
    mail của t nè: love_monster280691@yahoo.com
    thanks nàng nhìu ^^

    Trả lờiXóa
  102. cho mih ban word của bộ đế nghiệp vô thương và dục mãn hạnh lâm nha!
    Cảm ơn nhju
    Mail của mih là: nt.tram@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  103. Hồi xưa giờ chỉ đọc chùa thôi nhưng thấy bạn share word nên cũng bạo gan xin bạn bản word của Đế nghiệm vô thương và bản beta lại của Thùy ngôn vô dụng. Bạn vui lùng gửi cho mình nhé! Mail mình: saphira_06@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  104. bạn ơi bạn có thể share cho mình bản word của Thùy Ngôn Vô Dụng, Dục Mãn Hạnh Lâm và Đế nghiệp vô thương nha.Mình thường hay copy những truyện mình thích cất dành để lâu lâu đọc lại ,vô thấy bạn share word mình mừng lắm,cám ơn bạn nhiều vì đã edit và còn share word cho bọn mình nha
    mail của mình là phalemuadong88@yahoo.com
    chân thành cám ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thank bạn nhiều nha,mình nhận được Đế Nghiệp Vô Thương bạn gửi rồi

      Xóa
  105. nàng ơi , nàng làm bản word rồi ah ?
    Ôi mừng wa' mừng wa' * tung hoa tung hoa*
    Nàng cho ta xin bản word Đế Nghiệp nhaz * bấn loạn *
    Email ta đây phuongthanh_dpt@yahoo.com.vn
    Thank nàng nhiều này * ôm ôm * *hun chụt chụt*

    Trả lờiXóa
  106. cảm ơn nàng nhiều vì đã edit 1 bộ hay như vậy
    ta có thể xin bản word về lưu trữ ko
    iu nàng
    leedungdinh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  107. Nàng cho ta xin bản word của Đế nghiệp vô thương nha,mail của ta nà : matbuon983@yahoo.com
    Thank nàng nhìu *dập đầu đa tạ*

    Trả lờiXóa
  108. Chao ban,ban cho minh xin ban word bo "de nghiep" nha,cam on ban nhieu.
    Mail cua minh:tramnb82@hotmail.com.thanks.

    Trả lờiXóa
  109. Ban oi ban cho minh xin ban word cua "De nghiep vo thuong" voi nha. Minh thich dang nguoc nhu vay lam.Cam on ban nhieu nha!
    Mail cua minh la :buomtrang2006@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  110. Chào bạn!
    Trước mình không vào được Blogspot, toàn phải đọc trên điện thoại thấy bản down mà đau hết cả lòng.
    Bây giờ bạn vừa vào được đã thấy thông báo này của ấy mà xướng rơn hà!
    Thôi thì để thoả mãn niềm mong chờ của tớ bạn cho tớ xin mấy bộ nha:
    Thùy Ngôn Vô Dụng, Dục Mãn Hạnh Lâm, Huynh hữu đệ cung,De nghiep vo thuong.
    Địa chỉ mail của tớ là: apricot1010@gmail.com.
    Cảm ơn bạn nhiều nha!

    Trả lờiXóa
  111. bạn ơi,cho mình xin bộ đế nghiệp vô thương nha
    thấy bạn beta lại mấy bộ cũ mình mừng vô cùng,tại mấy bản cũ lỗi chính tả hơi nhiều
    nếu được cho cho mình mấy truyện bạn đã beta lại luôn nha
    mail của mình là : cur.iopeia@yahoo.com.vn
    cảm ơn bạn nhiều,ngày lành ^^!

    Trả lờiXóa
  112. Nàng ơi ~~
    Cho ta xin bộ Đế nghiệp vô thương được không
    Mail của ta hoachuongxanhdn@yahoo.com
    Đa tạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã nhận được rồi,đa tạ nàng nhiều

      Xóa
  113. Bạn cho mình xin bộ Đế Nghiệp Vô Thương nha
    mail của mình mega_snowball@yahoo.com
    cám ơn bạn nhiều.

    muốn xin về để đó lâu lâu lôi ra đọc lại. LOVE U !!!!

    Trả lờiXóa
  114. nàng ơi cho ta xin bản word "đế nghiệp vô thương" với nhé :)
    mail của ta nè: kanashin@yahoo.com
    thanks nàng nhìu ^^!!!

    Trả lờiXóa
  115. Nàng ui, cho ta chen một chân xin bản word "đế nghiệp vô thương" với, mail là gaihong200488@yahoo.com
    thanks nàng nhiều nhiều!! *ôm ôm*

    Trả lờiXóa
  116. tỷ ơi cho e xin bản edit nha
    mail của e nè: kandy_pro32@yahoo.com
    cám ơn tỷ nhìu lắm

    Trả lờiXóa
  117. Rất cám ơn bạn đã edit và share những bộ đam mỹ hay như thế này. Mình không thường onl được nên muốn xin bản word của Đế nghiệp vô thương

    mail của mình Cuckfa@gmail.com

    thanks bạn nhìu nhìu!

    Trả lờiXóa
  118. ban oi, cho minh xin ban word duoc ko?
    mail cua minh: nh0xh1k4ru_luvly@yahoo.com
    cam on ban nhieu ^^

    Trả lờiXóa
  119. Xin chào, nàng cho mình xin bản word của đế nghiệp vô thương được không?
    mail của mình: hanateresa@yahoo.com
    Cám ơn nàng ^^

    Trả lờiXóa
  120. bạn ơi cho mình xin bản word của Đế nghiệp vô phương được ko?
    mail của mình là: ciel_phantomhive18@yahoo.com
    cảm ơn bạn nhiều nhé!

    Trả lờiXóa
  121. cho mền kai Đế nghiệp vô thương với Huynh hữu đệ công với nha ... vào mail tieucongchuaf4@gmail.com nha

    Trả lờiXóa
  122. thanks nàng nhìu t đã nhận dc bản word của "đế nghiệp vô thương" ^^

    Trả lờiXóa
  123. Bạn cho mình xin bản word của Đế Nghiệp Vô Thương nha. Mình đọc văn án xong thấy bấn bộ này quá :D Mail của mình là alice12312@gmail.com Cảm ơn bạn đã bỏ công edit bộ đam mỹ này :D

    Trả lờiXóa
  124. nàng ơi cho ta xin bản word đế nghiệp vô thương nha nha nha nàng
    mail ta là : chuotkhoua151@yahoo.com
    đa tạ nàng nhìu nhìu lun. ^^

    Trả lờiXóa
  125. ban oi cho minh xin ban word cua De nghiep vo thuong
    Mail cua minh la: klkittylovely@rocketmail.com
    Thanks ban nhieu

    Trả lờiXóa
  126. HIhi. Chào bạn. Lâu rồi mới lại ghé thăm nhà bạn. Tính xem nốt mấy chương cuối Đế nghiệp hồi đó xem dở dag. Nhưng vào đây lại thấy post download thế này. Mừng thiệt mừng. Ko chờ nổi đến mai. Type bằng đt lun. Bạn cho mình xin bản edit 3 truyện là Đế nghiệp, Thùy ngôn và Dục mãn hạnh lâm nhé. Cám ơn bạn nhiều, chúc bạn và gia đình nhỏ luôn vui, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe. Có time lại edit truyện cho chị iem xem nhé xd

    MAIL:daniellnguyenx07@gmail.com

    Trả lờiXóa
  127. bạn ơi, bạn cho mình xn bộ ĐẾ NGHIỆP VÔ THƯƠNG nhé. cám ơn bạn đã dịch bộ này, bạn vất vả rồi. chúc một ngày làm việc tốt lành nhé!
    mail của mình: dream111089@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  128. cho em xin word đế nghiệp vô thương nha :X

    mail: silver_neji_175@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  129. Chào bạn,

    Mình có cả "Thùy Ngôn Vô Dụng, Dục Mãn Hạnh Lâm, Huynh hữu đệ cung" của bạn rồi. Nhưng bạn làm ơn cho lại nha, bản beta mà. Cho mình xin luôn "Đế nghiệp vô thương" nhé. Email của mình là tram0559@gmail.com.

    Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  130. nàng thân
    nàng có thể cho ta xin Đế nghiệp vô thương ha
    mail của ta là : hoaanhthao13@gmail.com
    nga~ ta xin chân thành cảm tạ nàng ah
    ^^

    Trả lờiXóa
  131. nàng ơi cho ta xin word đê nghiệp vô thương nha
    mail của ta nè: baby_vouu_27@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  132. bạn ơi, bạn cho mình xin bản word đế nghiệp vô thương nhé
    mail của mình là: huyentrang21191_tn@yahoo.com
    thank bạn

    Trả lờiXóa
  133. Chào bạn,
    Bạn cho mình xin bản word "Đế nghiệp vô thương" nha
    Đây là mail của mình: ngochan529@yahoo.com. Cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  134. Mình đọc văn án xong thấy bấn bộ này quá :D Mail của mình là t3_kid_1412@yahoo.com Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  135. Chào bạn,
    Bạn gửi bản word của bộ này cho mình luôn nha.
    Mail của mình là khunglongsokien@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều, chúc bạn ngày lành!

    Trả lờiXóa
  136. Nàng ơi, cho ta xin bộ Đế nghiệp vô thương nha ^__^
    Mail cua ta là lovechangminnie@yahoo.com.vn
    Cảm ơn nàng đã edit + share nha.

    Trả lờiXóa
  137. Dear bạn, bạn cho mình xin bản Đế nghiệp vô thương với hen.
    Mail của mình là fuulin@yahoo.com
    Cảm tạ bạn thật nhiều.
    Mong sớm nhận được mail của bạn.

    Trả lờiXóa
  138. Chào bạn,mình rất thích bộ này ^^ cảm ơn bạn đã edit
    Bạn cho mình xin bản word bộ Đế nghiệp vô thương này nhé :D
    Mail mình là : ti_2492@yahoo.com
    Cảm ơn bạn nhiều lắm ^^

    Trả lờiXóa
  139. Bạn ơi, mình thích thể loại cung đình tranh đấu như bộ này lắm, lại còn đa công ngược tâm nữa, nên dù đã đọc qua rồi nhưng mình vẫn muốn lưu word lại để sau này còn bỏ vào ĐT nghiền ngẫm, nên bạn có thể gửi bản world cho mình được ko?
    Mail của mình là :
    kuranai_karei@yahoo.com

    Cảm ơn bạn nhiều lắm ^^~

    Trả lờiXóa
  140. Umh,thật ra mình mới đọc đựoc một bộ là Huynh hữu đệ cung còn những bộ còn lại thì ...
    Mình...có thói quen save word về rồi xem.
    Nếu đựoc,bạn cho mình xin word của cả 4 bộ Thùy Ngôn Vô Dụng, Dục Mãn Hạnh Lâm, Huynh hữu đệ cung , Đế nghiệp vô thưong.
    Ah umh,rất cảm ơn.
    Mail của mình là :
    quyquy.1869@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  141. bạn send mình đế nghiệp vô thương nha ~~
    cảm ưn rất nhiều ~~~
    mail: namphuong_2901@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  142. Bạn cho mình xin bản word của Đế nghiệp vô thương với nha. Mail của mình là banhtom_sachi123@yahoo.com.vn .Cảm ơn bạn nhiều
    Chúc bạn co1 nhiều niềm vui và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  143. Chào bạn, trước hết vào chúc mừng bạn đã có gia có thất =) *hôm nay vào mới thấy, chúc muộn bn thông cảm nhé*.
    Sau đó là xin bản word Đế nghiệp vô thương ^^. Cám ơn bạn rất nhiều.
    hamano.michiyo6268@gmail.com

    Trả lờiXóa
  144. Chào bạn! Đây là lần đầu tiên mình com cho bạn mà đã mặt dày xin bản word rùi. Thật ngại quá. Bạn có thể gửi cho mình xin bản word của Đế nghiệp vô thương được không. Email của mình là tmk2512@gmail.com.
    Thank bạn nhiều nhiều

    Trả lờiXóa
  145. Chào bạn, mình đã đọc hết các truyện trong blog của bạn rùi, giờ ghé lại thấy bạn có chia sẻ bản edit mừng ghê lun ^__^.

    Bạn có thể gửi cho mình cả 4 truyện Thùy ngôn Vô Dụng, đế nghiệp vô thương, dục mãn hạnh lâm và cả Huynh hữu đệ cung nữa. Tham quá nhưng phải nói là truyện nào mình cũng thích hết ah. Nhưng có lẽ truyện mình yêu nhất là Thùy Ngôn Vô Dụng, truyện đầu tiên đọc ở blog của bạn.

    Thanks so much!

    Mail của mình là peregrine2674@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  146. Chào ss ^^ đọc chùa nhà ss lâu rùi, giờ mới com :]]
    ss cho em xin Đế nghiệp vô thương nha
    mail của em là nhocjun_1704@yahoo.com.vn
    Thx ss nhìu nhìu *ôm ôm*

    Trả lờiXóa
  147. hix...chủ nhà cho mình xin bản word với nhé, mình cũng thik bộ này lắm, đa tạ cong sức chủ nhà đã edit bộ truyện hay như vậy.. một lần nữa cảm ơn chủ nhà rất nhìu
    à mail của mình là babysheep0423@gmail.com
    cuối cùng chúc chủ nhà hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống nhé :)

    Trả lờiXóa
  148. Chào bạn ^o^
    Bạn có thể gửi bản word Đại Thúc và Dục Mãn Hạnh Lâm cho mình được không ?
    Làm silent-reader quen rồi, h mới text vài dòng để xin bạn mình thật có lỗi quá đi 囧
    Mail của mình là tieuthatbatkien_ntl4d@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  149. chào bạn, bạn có thể share đế nghiệp vô thương cho mình được ko mail của mình là
    lethihongngoc272191@gmail.com

    Trả lờiXóa
  150. SS ơi, truyện nào ss edit cũng tuyệt quá đi mất!!!! Lần trước em xin ss bộ Đế nghiệp vô thương rùi, mấy bộ kia đọc onl, không giám xin nhiều, ngại lém.... hu hu...cơ mà em không nhịn nổi.....ss làm ơn cho em xin luôn mấy bộ Thùy Ngôn Vô Dụng, Dục Mãn Hạnh Lâm, Huynh hữu đệ cung với. Em cop vào điện thoại đọc mọi lúc mọi nơi luôn...Đạ tạ ss nhiều lắm *cúi đầu*!!! Mail em là:
    han.neverstop@gmail.com

    Trả lờiXóa
  151. Cám ơn bạn đã edit, lại còn share bản word nữa. "Ôm ôm"

    Bạn có thể cho mình xin "Đế nghiệp vô thương" và "Dục mãn hạnh lâm" được không.

    Cám ơn bạn nhiều lắm.

    Mail của mình:

    haiyencass@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta cũm z
      Ta cũm mún xin pản word pộ
      +Dục mãn hạnh lâm
      +Đế nghiệp vô thương
      Mail ta chul.shim_lily@yahoo.com
      Tks nàng a :x

      Xóa
  152. cho ta xin word Đế ngiệp lun nhé, cám ơn nàng nhìu

    gaaccute@gmail.com

    Trả lờiXóa
  153. Nàng ơi ;))) nạng có thể cho ta word or prc của Đế nghiệp vô thương được không? Mail của ta là jolie.linh9@yahoo.com.vn

    Cảm ơn nàng nhiều lắm ah~~~~~~~

    Trả lờiXóa
  154. SS ơi cho em xin word của Đế nghiệp vô thương nha ss, mail của em là charlsoopark@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  155. Nàng có thể cho ta xin bản word của Đế nghiệp vô thương được không?

    Nếu được cảm ơn nàng lắm lắm.

    Mail của ta là: stacypham@gmail.com

    Trả lờiXóa
  156. bạn ơi cho ta word đế ngiệp vô thương với
    Mail mình; khiconkute3@gmail.com
    thk bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  157. Đầu tiên xin cám ơn ss đã edit và chia sẻ các bộ truyện này. Ss có thể cho em xin bản word của các truyện Thùy Ngôn Vô Dụng, Dục Mãn Hạnh Lâm, Huynh hữu đệ cung, Đế nghiệp vô thương được không ạ? Nếu được thì em rất cám ơn ss :D

    Mail của em là hoangyen1612@gmail.com

    Chúc ss một ngày tốt lành ^^

    Trả lờiXóa
  158. Bạn ơi cho mình xun bản word : Đế nghiệp vô thương với, tks nhìu nha!!!
    email của mình là: nguyenxuan91@gmail.com

    Trả lờiXóa
  159. Chào bạn, bạn có thể cho mình xin bản word của Đế nghiệp vô thương được ko :"D Cảm ơn bạn rất nhiều :"D

    Mail mình: nhansongthuyennisa@gmail.com

    Trả lờiXóa
  160. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gửi lại dùm mình cái email nhe bạn

      Xóa
    2. Uhm, ngại quá, cái này là mình post nhầm, tại mình tưởng cái comt trước của mình không được.

      Cám ơn bạn nhé. ^^

      Xóa
  161. ban oi cho minh xin ban edit cua "De nghiep vo thuong" nha. Mail cua minh la wildwold@yahoo.com. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  162. bạn ơi cho mình xin bản word của truyện "Đế nghiệp vô thương" với nha!
    mail của minh là: chuonggio_101210@yahoo.com.vn
    tks rất nhìu!!! ^___^

    Trả lờiXóa
  163. bạn có thể cho mình xin bản word của "Đế nghiệp vô thương" và bản edit lại của "Huynh hữu đệ cung" được không?

    cảm ơn bạn :D

    email của mình là koruba_kaitou@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  164. cho mình bộ Đế nghiệp vô thương được ko?

    Cám ơn bạn nha

    email: kaze197@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  165. Cám ơn bạn vì đã edit bộ này.Hi mình hôm nay mới biết nhà bạn,có nhiều truyện hay quá.
    mình rất thích truyện này,bạn gửi bản word cho mình được không
    mail mình la x.bloodvampire@gmail.com

    Trả lờiXóa
  166. Cám ơn ss đã edit và chia sẻ các bộ truyện này. Em biết nhà ss từ hồi đọc Thùy ngôn Vô Dụng ấy, hồi ấy chưa có bản word mà e vẫn cứ lượn đi lượn lại để nhai lại quyển ấy rồi khóc thút thít >"<. Mặc dù ko thích NP cho lắm nhưng e cũng quyết định ngía thử để thay đổi cảm hứng xem sao...thế nên ss cho e xin bản word của Đế nghiệp vô thương được không ạ?, e rất thích và tin tưởng giọng văn của ss sẽ đưa e lọt hố...NP :">
    Mail e là: chiichank311@gmail.com
    MOng mail từ ss sứm sứm, thank ss nhìu nhìu :D

    Trả lờiXóa
  167. cám ơn nàng đã edit a, cho ta xin 1 suất word vs nha, mail ta là nangtienanhtrang_94@yahoo.com, nàng đã làm việc rất chăm chỉ điều đó làm ta rất nể nàng a!

    Trả lờiXóa
  168. nàng cho ta xin bản word của đế nghiệp vô thương đc ko . ta thích lắm ý mail của mình là lady_cute_008@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  169. Nàng ơi, nàng cho ta xin bản word của bộ Đế nghiệp vô thuong với bộ Đại thúc thượng ngộ lang được không?

    tks nàng nha. mail của ta là thanhminh9x@gmail.com

    Trả lờiXóa
  170. bạn ơi, cho mình xin bản word của Đế nghiệp nha
    mail: hey_uknow@yahoo.com
    cảm ơn bạn nhiều :x

    Trả lờiXóa
  171. hi ban
    ban cho minh xin ban down truyen "de nghiep vo thuong" nha ban
    mail minh la: Black_rose_1810@yahoo.com
    tks ban vi da dich truyen
    co gang tiep tuc nha ban:)

    Trả lờiXóa
  172. ss ơi,có thể gửi cho em bản word Đế nghiệp vô thương và Dục mãn hạnh lâm dk ko?Mail của em:thanhdieuchimxanh@gmail.com
    Em cảm ơn ss nhìu nhắm

    Trả lờiXóa
  173. a~~
    dạ cảm ơn ss
    em nhận được rồi a ^.^
    hú hú yêu ss :">

    Trả lờiXóa
  174. ss ơi cho em xin bản word đế nghiệp vô thuơng với nha...!! mail của em là : angel_of_death_not_luv@yahoo.com.vn
    cảm ơn ss truớc nhé

    Trả lờiXóa
  175. Nàng ơi ToT
    Sao ta mở file hk được vậy nàng ToT
    Đau lòng qá đi mất

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kiểm tra lại dùm mình đi bạn, file vẫn mở được bình thường

      Xóa
  176. Có thể send lại cho ta được hk nàng 8*
    ToT
    Ta thật là...
    8*8*
    Mặt dày thế này là cùng
    *táng táng*
    mail ta chul.shim_lily@yahoo.com
    Nàng nhá 8*

    Trả lờiXóa
  177. Thank chủ nhà nhiều nhiều. Mình đã nhận được mail. ^^

    Trả lờiXóa
  178. ss cho em xin bản word của ''Đế nghiệp vô thương'' với nha :">
    Cảm ơn ss nhiều lắm *cúi đầu*
    mail của em: freewind_1827@yahoo.com.vn
    cám ơn ss lần nữa ^__^~

    Trả lờiXóa
  179. Cảm ơn nàng đã edit truyện
    Nàng cho ta xin bản word của "Đế nghiệp vô thương" nha
    thật lòng cảm ơn nhiều lắm
    mail: ad.chancuong@gmail.com
    thank lần nữa

    Trả lờiXóa
  180. *cúi đầu*
    trước hết phải chào gia chủ :) cảm tạ nàng đã dày công edit từng nấy bộ truyên mờ truyện nào cũng thiệt dài a~~~
    ta dày mặt vô xin nàng một bản word của Đế nguyệt vô thương :) ta chỉ cho vô điên thoại rồi mần nên nàng yên tâm ẻm sẽ k bay lộn đi âu >"<
    Mail của ta là chajatta240492@yahoo,com
    cảm tạ nàng nhều nhều lắm :*:*

    Trả lờiXóa